• Thông tin thị trường

BẤT ĐỘNG SẢN CHO GIỚI TRẺ GIÁ “MỀM” NHƯNG PHẢI "CHẤT"

Khoảng 70% nhu cầu thị trường hiện nay tập trung vào phân khúc nhà ở có giá tầm trung trở xuống, theo nhận định của Bộ Xây dựng, từ năm 2017. Hàng loạt dự án lớn lần lượt gia nhập thị trường để phù hợp với số đông người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Gia đình trẻ yêu cầu nhà ở càng cao

Đối với những gia đình trẻ yêu cầu về nhà ở ngày càng được để ra cao hơn. Họ mong muốn có một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, sang trọng và nắm bắt được xu hướng thế giới. Không gian sống phải thoáng đãng, môi trường trong lành và quan tâm đến giáo dục, y tế…



Nhu cầu về nhà ở của người trẻ ngày càng cao

 
Hơn nữa, vị trí cũng phải thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại đến các quận trung tâm để dễ dàng cho công việc. Tuy nhiên, những dự án đáp ứng được yêu cầu cao đó thì mức giá cũng khá cao, không phù hợp với khả năng tài chính của những gia đình trẻ.

Bài toán đặt ra là phải làm sao để vừa cung ứng được những sản phẩm chất lượng, nhưng giá cả lại phải chăng phù hợp với các đối tượng trẻ, gây khó khăn cho nhà đầu tư.

Vạn Thái Land - đối tượng chính vẫn là gia đình trẻ.

Đối tượng chính mà chủ đầu tư Vạn Thái Land hướng đến là những gia đình trẻ, những người có thu nhập trung bình mong muốn được sống một cuộc sống tiện nghi. Chính vì thế hàng loạt dự án trung cấp được ra mắt với thương hiệu Topaz như Topaz Garden, Topaz Home…thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Cũng là dành cho các đối tượng gia đình trẻ, với thu nhập ổn định và có tiềm năng kinh tế, đang đi tìm những giá trị sống đích thực và một môi trường sống cao cấp hiện đại nhưng với giá cả phải chăng. Dự án Topaz City Giai Đoạn 2 sắp được ra mắt, đáp ứng cho mọi nhu cầu cao cấp nhất từ khách hàng.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi, góp nhặt tinh hoa sống trên thế giới, Topaz City Giai Đoạn 2 muốn hướng đến một giá trị sống xanh. Dự án nằm trong tổng thể quy hoạch công viên Văn hóa – Thể Thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu rộng 16ha. Đây là dự án có diện tích đất rộng nhất khu vực, cũng là một trong những diện tích hiếm có sở hữu một mảnh đất rộng ngay giữa trung tâm quận.