• Thông tin nội bộ

BÙNG NỔ ĐẠI TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG TOPAZ ELITE

BÙNG NỔ ĐẠI TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG TOPAZ ELITE

“LONG PHỤNG HÒA MINH”

“Cháy hàng” là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất khi nhắc về dự án Topaz Elite, đây có thể xem là niềm tự hào của chủ đầu tư Vạn Thái Land. Và để đạt được những thành công đó, chính là nhờ sự ủng hộ, tin tưởng chọn lựa của tất cả quý khách hàng đã mua dự án – những cư dân tương lai sẽ gắn bó cùng Topaz Elite. Chủ đầu tư Topaz Elite thấu hiểu và thực sự hạnh phúc vì điều này, đây chính là lý do Đại tiệc tri ân khách hàng “Gala Long Phụng hòa minh” được tổ chức.

Chương trình đặc sắc



Gala "Long Phụng hòa minh" được đầu tư công phu

Đây là chương trình được đầu tư công phu, với hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng những tiết mục đặc sắc đến từ những nghệ sĩ hàng đầu như anh Bo Đan Trường, nghệ sĩ tranh cát, múa đèn led, Diễn viên – Người mẫu Trương Ngọc Ánh..và đặc biệt là sự tham gia của vợ chồng người mẫu – diễn viên nổi tiếng Bình Minh...



Ca sĩ Đan Trường sẽ góp mặt tại đêm Gala

Không chỉ vậy, quý khách hàng còn được trải nghiệm các tiện ích tương lai tại dự án với hình ảnh sống động

+ Khu rạp chiếu film, khi quý vị xuất trình Thẻ Cư Dân tại quầy này, chúng tôi xin được phép gửi tặng một voucher xem phim tại tất cả các cụm rạp CGV trong toàn TP. Và không lâu nữa chúng ta sẽ không cần đi đâu xa để được tận hưởng những bộ phim nổi tiếng thế giới ngay trong TTTM Elite Mall thuộc khu căn hộ Topaz Elite, thưa quý vị.

+ Khu trải nghiệm kính VR, quý vị sẽ được trải nghiệm cảnh quan dự án Toapz Elite 360 độ bằng kính thực tế ảo mang lại cảm giác sống động, để có thể cảm nhận rõ hơn về ngôi nhà tương lai Topaz Elite. Ngoài ra, quý vị còn có thể trải nghiệm nhà mẫu 3D chuẩn tỉ lệ và kích thước các loại diện tích điển hình khu căn hộ Dragon, dự án Topaz Elite.

+ và khu trải nghiệm App cư dân, đặc quyền dành riêng cho cư dân tại dự án với những lợi ích tuyệt vời như booking các tiện ích online, thanh toán phí quản lý online, yêu cầu hỗ trợ online,… tất cả chỉ qua một cổng thông tin vô cùng tiện lợi.

Công bố thông tin trung tâm thương mại Elite Mall


Tại chương trình, các cư dân tương lai sẽ là những vị khách đầu tiên khám phá thông tin cũng như thiết kế, các đơn vị hợp tác của tổ hợp Elite Mall trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu, nơi quý khách sẽ có những giây phúc thư giãn thoải mái cùng gia đình. Qúy khách sẽ cảm nhận rõ rằng, Topaz Elite luôn cam kết những gì tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng và phát triển cam kết ấy thành hiện thực.



Bình Minh trở thành đại diện trong hội đồng phát triển cuộc sống cư dân Topaz Elite


Ngoài chăm chút đến chất lượng sản phẩm, chủ đầu tư dự án Topaz Elite còn mong muốn mang đến một môi trường sống lành mạnh, văn minh với việc thành lập hội đồng phát triển cuộc sống cư dân Topaz Elite gồm chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà Realty Link một trong những đơn vị quản lý hàng đầu Singapore cùng sự tham gia đặc biệt của người mẫu – diễn viên Bình Minh và các cư dân tại dự án Topaz Elite chắc chắn sẽ phát triển Topaz Elite thành nơi đáng sống hàng đầu.

Đặc biệt, đến với đêm Gala quý khách còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn từ BTC như Tivi, điện thoại, bếp từ và nồi cơm điện....



Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ sẽ nằm trong Hội đồng phát triển cư dân Topaz Elite
 

Đêm Gala “Long Phụng hòa minh” diễn ra vào 18h ngày 24.9 tại Khách sạn Riverside Palace hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho quý khách hàng!