• Thông tin thị trường

CĂN HỘ VỪA TÚI TIỀN - LỰA CHỌN CỦA CÁC TRI THỨC TRẺ

Các khu căn hộ tầm trung được đầu tư hiện đại với giá bán vừa túi tiền, chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ưu đãi đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các tri thức trẻ trên con đường tìm chốn an cư.

Xu hướng lựa chọn căn hộ


Theo số liệu công bố, TP.HCM có hơn 1 triệu tri thức trong tổng số khoảng 13 triệu dân. Trong đó, lực lượng tri thức trẻ ngày càng đông đảo và đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố. Một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu trong khảo sát của mình cho thấy, các trí thức trẻ tuổi đang có xu hướng thích sống trong các khu căn hộ thay vì lựa chọn “nhà liền thổ” như trước đây.

Xu hướng chuyển dịch của giới tri thức trẻ

Nguyên nhân bên cạnh nhu cầu hưởng các tiện ích, an ninh được đảm bảo, các trí thức trẻ đều mong muốn được trải nghiệm phong cách sống hiện đại với mức chi trả vừa túi tiền. Nếu chọn mua những ngôi nhà phố, số tiền phải bỏ ra ít nhất cũng phải 3 tỉ đồng nhưng nằm trong những con hẻm nhỏ, không gian tù túng. Còn nếu mua nhà ở các ngu vực ngoại thành thì giao thông lại khó khăn, không có nhiều tiện ích và an ninh cũng không được đảm bảo.

Chủ đầu tư nắm bắt được xu hướng trí thức trẻ


Nắm bắt được xu hướng đó, gần đây các doanh nghiệp bất động sản rất quan tâm đến việc phát triển các sản phẩm dành cho nhóm khách hàng là các trí thức trẻ. Với khoảng trên dưới 1 tỷ đồng là có thể mua được một căn hộ ở vị trí tương đối thuận lợi, đầy đủ tiện nghi đáp ứng cuộc sống hằng ngày ngay trong nội khu dự án.

Tri thức trẻ hướng đến cuộc sống xanh

Điển hình như chuỗi dự án Topaz của chủ đầu tư Vạn Thái Land phát triển tại Quận Tân Phú, Quận 12, Quận 8. Giá bán của các dự án này tốt hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc nhưng các chủ nhân được thụ hưởng rất nhiều tiện ích cao cấp trong nhà và ngoài trời ngay trong nội khu như trường học, hồ bơi, khu thể dục thể thao, công viên, nhà sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, trung tâm y tế, nhà hàng, quán cà phê…

Không chỉ có các ưu điểm vượt trội về tiện ích, an ninh hay thuận tiện đi lại, các khách hàng trẻ mua căn hộ còn tránh được áp lực tài chính khi thời gian tích lũy chưa lâu. Bởi nhờ sự hỗ trợ từ chủ đầu tư và các đối tác ngân hàng, người mua căn hộ không phải trả tiền ngay một lần mà trả góp trong một thời gian dài. Ngoài ra, Vạn Thái Land cũng đang thực hiện những khâu cuối cùng để sau tết âm lịch, khoảng tháng 3/2017 sẽ chính thức ra mắt dự án cao cấp nhất trong chuỗi dự án Topaz từ trước đến nay – Topaz City Giai Đoạn 2. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống xanh, phù hợp với xu hướng sống đẳng cấp hiện đại.