• Tiến Độ XD Topaz Home

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ BLOCK A3 - TOPAZ HOME NGÀY 09.5

Vạn Thái Land xin gửi đến quý khách hàng tiến độ xây dựng của Block A3 dự án Topaz Home vào ngày 09.5.2017.

Hiện Block A3 dự án Topaz Home đang chuẩn bị lên sàn tầng 3 và gửi thư thông báo đến quý khách hàng sở hữu Block A3.




     -----Q&A GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN-----

Để giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp thêm những thông tin cho khách hàng về tiến độ thanh toán, cách tính sàn, tầng như thế nào. Hôm nay, Chủ đầu tư Topaz Home xin được trả lời những câu hỏi thường gặp về vấn đề này.

Cách tính sàn như thế nào?

- Dự án Topaz Home không tính tầng trệt, sàn được xây dựng ở mặt đất được tính là sàn tầng 1, tiếp theo là tầng 2, tầng 3…..

Tiến độ thanh toán như thế nào?

- Chủ đầu tư có quy định rõ trong hợp đồng, 10% được đóng ngay khi công trình được đổ bê tông sàn tầng 3. Có nhiều khách hàng nhầm lẫn với việc “ngay khi công trình được đổ bê tông sàn” và “đổ xong sàn tầng 3”. Khách hàng lưu ý để tránh nhầm lẫn.

Tại sao chưa xây dựng xong sàn tầng 3 đã gửi thư thông báo đóng tiền?

- Như trong hợp đồng đã ghi rõ, khách hàng sẽ thanh toán 10% ngay khi công trình được đổ bê tông sàn tầng 3, chính vì thế khi công trình bắt đầu xây dựng sàn thì phía Chủ đầu tư sẽ bắt đầu gửi thư thông báo đóng tiền cho khách hàng để chuẩn bị tài chính.

- Thông thường, Chủ đầu tư sẽ xem xét tiền độ thi công của công trình để gửi thư thông báo đến khách hàng trước từ 1 đến 2 tuần và sẽ đảm bảo tiến độ như cam kết trong thư thông báo. Hơn nữa, việc gửi thư thông báo đóng tiền sớm nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị tài chính thanh toán đúng thời hạn hơn.

Tại sao đã nhận được thư thông báo mà còn gọi điện thông báo về việc đóng tiền khi chưa đến thời hạn.

- Khi đến đợt thanh toán, ngoài gửi thư thông báo thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thoại đến từng khách hàng nhắm kiểm tra thư có đến đúng địa chỉ hay không , khách hàng đã nhận được thông tin chưa, nếu có sai lệch về địa chỉ thì có thể kịp thời sửa chữa.

Tại sao không hoàn thành xong sàn rồi hãy gửi thư?

- Nếu làm xong sàn mới gửi thư thông báo đóng tiền thì sẽ gây chậm trễ tiến độ chung, hơn nữa thời gian khách hàng chuẩn bị tài chính cũng rất ngắn.