• Thông tin nội bộ

CHỈ CÒN 1 NGÀY NỮA LỄ CÔNG BỐ BLOCK B KHU CĂN HỘ DRAGON 2 SẼ CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

CHỈ CÒN 1 NGÀY NỮA LỄ CÔNG BỐ BLOCK B KHU CĂN HỘ DRAGON 2 SẼ CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU


Chủ đầu tư Topaz Elite sẽ chính thức công bố thông tin Block B khu căn hộ Dragon 2 vào ngày mai 28.10.2017 với rất nhiều chương trình hấp dẫn. Lễ công bố lần này hứa hẹn sẽ còn nóng hơn những lần trước và viết tiếp danh sách cháy hàng ngay trong ngày đầu công bố của dự án Topaz Elite.



Rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ Topaz Elite

Theo đó, khi khách hàng giao dịch thành công trong giờ vàng từ 8h đến 17h ngày 28.10 sẽ nhận được Combo giải thưởng điện máy Electrolux uy tín bao gồm, 1 lò vi sóng, 1 bếp từ, 1 nồi cơm điện. Ngoài ra, khách hàng Block B khu căn hộ Dragon 2 còn nhận được đặc quyền chung cho cả hai khu Dragon nhận cơ hội trúng thưởng oto Camry Toyota 2.0 và chuyến du lịch Hawaii 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người ngay khi bán hết toàn khu Dragon 1 & 2.

Từ trước đến nay, Topaz Elite luôn luôn cháy hàng ngay trong ngày đầu ra mắt, Phoenix 1 bán hết 95%, Phoenix 2 hơn 97%, Block A&C gần 100%...chắc chắn Block B khu căn hộ Dragon còn bùng nổ hơn nữa bởi Block B sở hữu rất nhiều lợi thế so với những khu khác.

Sở hữu tầm nhìn cực đẹp và không bị che chắn bởi bất cứ điều gì, những căn hộ mặt trong nhìn trọn cảnh quan tầng Podium, những căn hộ mặt ngoài sẽ hưởng trọn cảnh quan cực đẹp từ khu công viên nước và nhìn về trung tâm thành phố.



Block B khu căn hộ Dragon 2

Nằm giữa hai Block A&C vì thế Block B khu căn hộ Dragon được che chắn và có không gian rất mát, vừa đón ánh sáng tự nhiên, vừa đón những làn gió mát rượi đảm bảo cho cuộc sống xanh trong lành và tránh được cái nắng gay gắt của Sài Gòn.

Số lượng căn ra mắt lần này rất ít chỉ 10 căn/sàn hứa hẹn sẽ thu hút rất đông khách hàng muốn sở hữu. Hơn 80% tiện ích toàn khu và 100% tiện ích tầng Podium nằm tại toàn khu Dragon chính vì thế Block B cũng sẽ được thừa hưởng tất cả các tiện ích đó. Đặc biệt, Block B khu căn hộ Dragon 2 còn nằm ngay trên trung tâm thương mại Elite Mall rộng đến 60.000m2 lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại.



100% tiện ích tầng Podium và hơn 80% tiện ích toàn khu

Chất lượng bàn giao vượt trội, ngoài những nội thất cơ bản như những khu căn hộ khác, khu căn hộ Dragon nói chung và Block B Dragon 2 nói riêng còn được thừa hưởng đặt quyền với chất lượng bàn giao vượt trội, hệ thống tủ bếp và cửa bằng gỗ An Cường, hệ thống khóa từ thông minh - Aldel của Mỹ, hệ thống màn hình Telecom thương hiệu Commax Hàn Quốc...mang đến cho cư dân đặc quyền sống an toàn.

Hệ thống quản lý chất lượng chuẩn Quốc Tế, đơn vị quản lý tòa nhà hàng đầu Singapore Realty Link - hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land…Ngoài ra, Topaz Elite cũng đã kí hợp tác chiến lược với đơn vị phát triển CBRE uy tín hàng đầu của Mỹ và các nhãn hàng hàng đầu phụ trách phát triển Elite Mall như CGV, Family Food, Delicuex en Family tại Romea, Elite Mall giới thiệu AuChan là đối tác chiến lược vận hành siêu thị trong tương lai, King Dom....

Liên hệ với chúng tôi để trở thành chủ sở hữu tinh hoa cuộc sống trong tầm tay.