• Thông tin nội bộ

CHÍNH THỨC DIỄN TẬP PCCC TẠI TOPAZ CITY QUẬN 8

CHÍNH THỨC DIỄN TẬP PCCC TẠI BLOCK B2 TOPAZ CITY


Tối qua 8-4, Vạn Thái Land phối hợp cùng Cảnh sát PCCC Quận 8, Bệnh viện Quận 8, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 tổ chức diễn tập PCCC cho toàn bộ cư dân sinh sống tại chung cư Topaz City cùng sự tham gia của hơn 500 cư dân.


Đại úy Trần Quang Sơn tuyên truyền về kiến thức PCCC cho cư dân Topaz City

 
Bắt đầu vào lúc 19h đại diện cảnh sát PCCC Quận 8 Đại úy Trần Quang Sơn Phó phòng CS PCCC quận tuyên truyền về kiến thức PCCC cho cư dân tại Topaz City.

Sau đó, đại diện phía Chủ đầu tư cũng lên giới thiệu đến quý cư dân được rõ về hệ thống PCCC được trang bị tại chung cư, cũng như trong từng căn hộ và hướng dẫn cách thoát hiểm khi có sự cố xảy ra để cư dân có thể yên tâm sinh sống.

Xem thêm clip hệ thống PCCC tại chung cưhttps://youtu.be/6hi3Rqn6RII

Xem clip hướng dẫn thoát hiểmhttps://youtu.be/JOsTwlWrWCQ

Bên cạnh đó, Đại úy Trần Quang Sơn cũng trả lời một số câu hỏi thắc mắc của cư dân Topaz City. Những câu hỏi chưa kịp trả lời sẽ có câu trả lời bằng văn bản đến với cư dân.

 

Đại diện chủ đầu tư giới thiệu đến quý cư dân về hệ thống PCCC tại chung cư và ra mắt đội PCCC cơ sở


Bên cạnh đó, Đại úy Trần Quang Sơn cũng trả lời một số câu hỏi thắc mắc của cư dân Topaz City. Những câu hỏi chưa kịp trả lời sẽ có câu trả lời bằng văn bản đến với cư dân.

8H30 phút chính thức bắt đầu buổi diễn tập tình huống giả định tại Block B2 chung cư Topaz City. Cháy xuất hiện tại tầng hầm Block B1, hệ thống chuông báo cháy hoạt động, đơn vị PCCC cơ sở bắt đầu khống chế đám cháy để tránh cháy lan.


Lực lượng PCCC cơ sở thực hiện nhiệm vụ


Lực lượng PCCC chuyên nghiệp đã có mặt



Đơn vị PCCC làm việc 

 

Sau đó các đơn vị PCCC chuyên nghiệp, Bệnh viện Quận 8 và Hội chữ thập đỏ cũng có mặt để chữa cháy và thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ. Buổi diễn tập còn có sự tham gia của hơn 15 cư dân tình nguyện đóng giả làm nạn nhân trong đám cháy để thoát hiểm và được cứu nạn.


Xe cứu thương đã có mặt 
 

Hội chữ thập đỏ sẵn sàng để hỗ trợ

Theo chị Nhi dân cư ở tầng 14 tham gia diễn tập và đóng giả làm nạn nhân thoát hiểm cho biết “Chị chạy thoát hiểm từ tầng 14 và thấy rằng hệ thống chuông báo cháy hoạt động reo ở tất cả các tầng, đèn sự cố sáng xuyên suốt, cư dân có thể chạy thoát hiểm an toàn”

Rất nhiều cư dân cho biết qua buổi diễn tập đã có thêm kiến thức phòng cháy chữa cháy để chủ động hơn trong việc thoát hiểm.


Lực lượng Hội chữ thập đỏ hỗ trợ người bị nạn


Khẩn trương trong công tác cứu nạn
 
Cháy nổ là sự cố không mong muốn, làm tổn hại đến sự an toàn của cư dân và gây thiệt hại đến chủ đầu tư. Chính vì thế, Vạn Thái Land hi vọng quý cư dân sẽ cùng Chủ đầu tư cố gắng thực hiện tốt các công tác bảo đảm an toàn PCCC mang đến một môi trường sống tốt nhất.

Xem thêm video buổi diễn tập 8.4: https://www.youtube.com/watch?v=Nc5kYmKMsAk