• Thông tin nội bộ

CHUẨN BỊ CÔNG BỐ CHÍNH THỨC KHU CĂN HỘ DRAGON 2 BLOCK A VÀ C

CHUẨN BỊ CÔNG BỐ CHÍNH THỨC KHU CĂN HỘ DRAGON 2 BLOCK A VÀ C


VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN TOPAZ ELITE


Sau 1 tháng ra mắt thông tin, khu căn hộ Dragon 2 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhận được hơn 1000 đặt chỗ. Chủ đầu tư quyết định chính thức công bố thông tin khu căn hộ Dragon 2 Block A và C vào 7h sáng ngày 7.10.2017 tại Riverside Palace, số 360D Bến Vân Đồn, quận 4.


Lễ công bố khu căn hộ Dragon 2 - Topaz Elite


Đến với lễ công bố chính thức khu căn hộ Dragon 2, ngoài những thông tin về dự án, chủ đầu tư Topaz Elite còn công bố giá chính thức của từng căn, từng tầng tại khu căn hộ Dragon 2 giúp quý khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn và dễ dàng chọn cho mình một căn hộ phù hợp. Ngoài ra, chủ đầu tư Topaz Elite còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng.

Đối với những khách hàng giao dịch thành công khu căn hộ Dragon 2 trong sáng ngày 7.10 sẽ có cơ hội tham dự quay số trúng thưởng với giải nhì là 1 chiếc điện thoại Iphone X, giải nhất là xe Vespa thời thượng. Đặc biệt, xe oto Camry 2.0 sang chảnh sẽ là giải thưởng chung cho cả khách hàng tại khu căn hộ Dragon 1 và Dragon 2, cũng như giải thưởng chuyến du lịch Hawaii cũng áp dụng cho cả quý khách hàng đặt chỗ tại khu căn hộ Dragon 1 và Dragon, hai giải thưởng này sẽ được tìm ra sau khi cả hai khu căn hộ đã được bán hết.



Ngoài ra, tất cả khách hàng khi đến tham dự lễ công bố khu căn hộ Dragon 2 còn có cơ hội nhận giải thưởng may mắn 3 mặt dây chuyền Ngọc Topaz đính kim cương.

Nội dung lễ công bố

7h – 8h30

Giai đoạn ưu tiên 1

8h30 – 8h45

Ca nhạc, bốc thăm dành cho khách tham dự (3 mặt dây chuyền ngọc Topaz đính kim cương)

8h45 – 9h45

Giai đoạn ưu tiên 2

9h45 – 10h

Quay số trúng thưởng dành cho khách giao dịch thành công vào ngày 7.10.2017

(Giải nhất: Xe Vespa, Giải nhì: Điện thoại Iphone X)
 
Mọi thông tin về lễ công bố quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 093 999 03 88