• Thông tin nội bộ

CHUNG KẾT TOPAZ ELITE – CÔNG BỐ DRAGON 1 7H NGÀY MAI

CHUNG KẾT TOPAZ ELITE – CÔNG BỐ DRAGON 1 7H NGÀY MAI


Trận chung kết Topaz Elite sẽ chính thức diễn ra vào lúc 7h ngày mai 17.12 tại Riverside Palace hứa hẹn sẽ bùng nổ và hấp dẫn. Chỉ còn 1 cơ hội cuối cùng sở hữu Topaz tại khu căn hộ đẹp nhất dự án – Dragon 1 với rất nhiều phần quà giá trị.

Khu căn hộ Dragon 1 là khu đẹp nhất trong dự án Topaz Elite khi nằm ngay vị trí kim cương sở hữu 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, kết nối thuận lợi đến các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 5, quận 6 và khu Nam Sài Gòn.



Khu căn hộ Dragon 1 vị trí đẹp nhất dự án

Hơn nữa, Dragon 1 còn chiếm hơn 80% tổng số tiện ích toàn khu và 100% khối tiện ích trên tầng Podium như hồ bơi tràn bờ chân mây Elite Pool rộng 600m2, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, cafe ốc đảo, Sky Bar, Vườn thiền và trà đạo Nhật Bản,....Và chỉ với 1 nút thang máy kết nối ngay với trung tâm thương mại rộng 60.000m2 rộng nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại. Trung tâm thương mại được đầu tư với hơn 200 gian hàng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tạo điểm nhấn đặc biệt cho khu này.

Tuy nhiên, giá tại khu Dragon 1 không chênh lệch quá cao so với các khu trong dự án và vẫn đảm bảo tốt nhất khu vực trên thước đo về chất lượng, vị trí, tiện ích...đây là cơ hội cuối cho những quý khách hàng thực sự mong muốn sở hữu dự án Topaz Elite. Qúy khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thư mời.



Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Qúy khách hàng chỉ cần đến tham dự sẽ được nhận ngay lá thăm may mắn trúng thưởng 3 mặt dây chuyền đính đá Topaz – tên thương hiệu làm nên tên tuổi của Vạn Thái Land.

Qúy khách hàng giao dịch thành công khu căn hộ Dragon 1 sẽ nhận ngay cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với các giải:

+ giải nhất: Xe Honda SH 150i

+giải nhì: Combo điện máy: Tủ lạnh Panasonic 491l, TV Sony 43 inch, máy giặt Samsung lồng ngang 10,5kg

+giải ba: 5 chỉ vàng SJC 9999

Đặc biệt, nhận ngay đặc quyền Dragon cơ hội trúng chuyến du lịch Hawaii 5 ngày 4 đêm và xe oto Toyota Camry 2.0 sành điệu. Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Vy Idol với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.