• Thông tin nội bộ

CHỤP ẢNH NOEL, KHÔNG THỂ BỎ QUA NHÀ MẪU TOPAZ ELITE

CHỤP ẢNH NOEL, KHÔNG THỂ BỎ QUA NHÀ MẪU TOPAZ ELITE


Noel là ngày lễ được xuất phát từ các nước phương Tây và là ngày lễ lớn của những ai theo đạo Công giáo. Tuy nhiên, những năm gần đây Noel đã trở thành mùa lễ hội của đa số người dân Việt Nam nhất là ở các thành phố lớn như TP.HCM.



Không gian được trang hoàng lộng lẫy


Những chiếc chuông nhỏ xinh xinh
 

Mỗi mùa Noel đến cả phố xá được tô điểm rực rỡ với rất nhiều gam màu như đỏ, trắng, xanh...những dây đèn chớp lấp lánh, những cây thông xanh đẹp mắt, ông già Noel...đây cũng là dịp người dân thành phố, các bạn trẻ có không gian chụp những bộ ảnh giáng sinh đẹp mắt. Hòa vào không khí ấy, Topaz Elite cũng trang hoàng lộng lẫy khu nhà mẫu của mình, tạo nên một không gian mới cho các bạn yêu thích chụp ảnh có thể có những bức hình lung linh, và cũng là dịp để tiếp xúc gần hơn với khách hàng.

 


Cây thông với những quả cầu xanh đỏ
 



Chiếc tất nơi mà ông già Noel sẽ để quà tặng 
 
Bước vào khu nhà mẫu khách hàng sẽ cảm nhận được rõ nét không khí Noel với cây thông lộng lẫy đủ màu sắc, với đoàn xe tuần lộc và ông già Noel đang trên đường phát quà tặng, với những bản nhạc sôi động trong mùa Noel. Và không chỉ dừng lại ở đó, chủ nhật tuần này 10.12 ngay tại nhà mẫu Topaz Elite sẽ diễn ra chương trình “GIÁNG SINH VÀNG NHẬN QUÀ SANG” với rất nhiều điều thú vị. Các bạn nhỏ sẽ được gặp trực tiếp ông già Noel nhận những phần quà vô cùng thú vị, hay được chơi đùa cùng Nữ hoàng Elsa nhân vật yêu thích của hầu hết thiếu nhi, và xem những màn ảo thuật, xiếc, trò chơi vui nhộn....



Lưu lại những khoảnh khắc noel cùng gia đình



Món quà từ Vạn Thái Land



Ông già Noel của Vạn Thái Land đã sẵn sàng gặp mọi người


Ngoài ra, đối với các khách hàng khi đặt chỗ khu căn hộ Dragon 1 vào ngày 10.12 sẽ được nhận ngay 2 vé xem phim CGV và cơ hội trúng 3 chỉ vàng được bốc thăm vào 12h cùng ngày.



Rất nhiều chương trình hấp dẫn


Chương trình hấp dẫn, không gian thoải mái cho các bạn tha hồ vui chơi mà không sợ chen chúc, đông đúc...hãy đưa các bạn nhỏ đến với Topaz Elite để trải nghiệm không khí Noel thôi nào.