• Thông tin nội bộ

CƠ HỘI SỞ HỮU VĨNH VIỄN DUPLEX SHOPHOUSE TẠI TOPAZ HOME 2, QUẬN 9

THƯƠNG MẠI SANG- ĐẦU TƯ VÀNG

CƠ HỘI SỞ HỮU VĨNH VIỄN SHOPHOUSE DUPLEX TẠI TOPAZ HOME 2, QUẬN 9


Dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại Topaz Home 2 không chỉ có 2 loại hình căn hộ theo dạng NOXH và thương mại mà CĐT còn thiết kế 45 căn hộ Shophouse Duplex dành riêng cho quý khách hàng muốn đầu tư, kinh doanh ngay trong nội khu dự án. Đặc biệt, các căn hộ Shophouse Duplex còn được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn. 

Gía trị gia tăng cao, khả năng sinh lời lớn


Với lợi thế nằm ngay khu vực đang phát triển tại quận 9, một trong 3 quận được đề xuất phát triển thành khu đô thị thông minh, hệ thống cơ sở hạ tầng được hoàn thiện nhanh chóng chắc chắn giá trị gia tăng tại Topaz Home 2 sẽ tăng mạnh. Đặc biệt, khả năng tăng giá trị của shophuse lớn hơn so với căn hộ chung cư nhờ tính thương mại cao. 



Gía trị gia tăng cao theo thời gian

Tiềm năng cho thuê vượt trội


Vị trí cực kì đắc địa, nằm ngay nội khu dự án, gần BX Miền Đông, Khu du lịch Suối Tiên, bến Metro, Bệnh viện Ung Bứu... thừa hưởng lượng khách hàng sẵn, hệ thống tiện ích như hồ bơi, công viên cây xanh, bên trong nội khu tạo nên môi trường mua sắm hiện đại cho khách hàng... Hơn thế nữa, tại khu vực này hiện chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh về các loại hình kinh doanh, chắc chắn sẽ không thiếu khách thuê.

Lý tưởng cho kinh doanh thương mại


Nếu quý khách hàng muốn tự kinh doanh, đây cũng chính là nơi lý tưởng để thực hiện hóa giấc mơ làm chủ của mình. Nằm ngay tầng trệt, trên mặt tiền đường chính nội khu dự án, nhiều người lưu thông...sẽ có đến hơn 3000 cư dân sinh sống nếu dự án hoàn thành cộng thêm cư dân ở các khu vực lân cận...lượng khách ít biến động sẽ là một lợi thế rất lớn. Nằm gần hồ bơi, khu tiện ích, thu hút cư dân nội khu, đây sẽ là nơi các ông bố bà mẹ có thể nhâm nhi cafe chờ con tập bơi, dạo quanh mua sắm quần áo, ăn trưa, hay spa làm đẹp...mà không phải di chuyển xa xôi. Shophouse duplex tại Topaz Home 2 thực sự là “mỏ vàng” cho kinh doanh thương mại.


Khu Shophouse liền kề biệt thự nhà phố Topaz Mansion

Sổ hồng vĩnh viễn


Đối với loại hình Shophouse thường chỉ được sở hữu 50 năm, nhưng đối với các căn Shophouse Duplex rại dự án Topaz Home 2 quý khách hàng sẽ được sở hữu sổ hồng không thời hạn, giống như các căn hộ khác. Đây là một lợi thế vượt trội tại dự án này.

Thiết kế đa chức năng 2in1


Mỗi căn shophouse thường có diện tích dự kiến từ 100m2 đến 138m2 duplex – thông tầng với nhiều công năng tối ưu, sản phẩm thiết kế nhấn mạnh vào không gian mở tự nhiên nhằm đảo bảo tính sang trọng và hiện đại. Các căn shophouse Duplex được thiết kế thông thoáng, đa chức năng 2 trong 1, vừa có thể dùng để kinh doanh thương mại, vừa có thể sinh sống tiện dụng. Đặc biệt, view đẹp nhìn về nội khu hồ bơi, công viên... Nếu quý khách hàng không kinh doanh có thể cho thuê tầng trệt, sinh sống tiện lợi ở tầng 1, hoặc có thể tự kinh doanh mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Gía trị ngôi nhà còn được tạo ra nhanh chóng nhờ việc kinh doanh.

Số lượng có hạn, ưu đãi lớn

Dự án Topaz Home 2 chỉ với 45 căn Shophouse Duplex. Hơn thế nữa, vẫn trên tinh thần giá hợp túi tiền các căn Shophouse tại đây cũng có giá cực tốt. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận hỗ trợ từ ngân hàng lên đến 70%. Vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, thiết kế thông minh, thuận tiện di chuyển, tính thanh khoản cao, tốc độ tăng giá nhanh... là những ưu thế vượt trội khiến shophouse - Mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh. Ngoài ra, các căn hộ Shophouse đáp ứng được nhu cầu sinh sống với môi trường hiện đại hội tụ đầy đủ các tiện ích phù hợp với nhu cầu ở, cho thuê và buôn bán chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.