• Thông tin thị trường

ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CAO CẤP: HÃY LỰA CHỌN THÔNG MINH

Gần đây, các dự án bất động sản cao cấp trên thị trường nhận được sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước. Tỉ lệ giao dịch có xu hướng tăng mạnh, đây là tín hiệu đáng mừng cho thị trường BĐS trong năm 2017.

Đầu tư BĐS không hề dễ dàng

Tuy nhiên, để đầu tư hiệu quả đòi hỏi các nhà đầu tư và khách hàng phải có sự nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư của mình.

Trước đây các phương án đầu tư truyền thống như là chứng khoán, vàng hay ngoại tệ được ưu tiên trong các danh mục đầu tư với tỷ lệ sinh lời hấp dẫn có tình thanh khoản cao. Thì hiện nay, với những thay đổi khó lường từ nền kinh tế thế giới cũng như tác động từ các yếu tố kinh tế vĩ mô đã làm cho các nhà đầu tư không còn quá “mặn mà” với những lình vực này.

Các nhà đầu tư đang có xu hướng đầu tư sang các kênh đầu tư BĐS với lợi nhuận cao và sự bền vững lâu dài. Bên cạnh đó, tình hình kinh tế trong nước đang dần ổn định, tỷ lệ làm phát được điều chỉnh kéo theo sự khởi sắc của thị trường, nhu cầu và tin của khách hàng với thị trường nhà ở cao cấp đac góp phần làm tăng sức nóng cho phân khúc này.

Mặc dù thị trường này rất béo bở, nhưng trước khi quyết định đầu tư vào một dự án BĐS cao cấp thì ngoài yếu tố về giá cả các nhà đầu tư nên tìm hiểu những yếu tố cơ bản về dự án như là vị trí địa lý, tiến độ thi công, chất lượng công trình và môi trường sống xung quanh. Các yếu tố như cộng đồng dân cư và uy tín của nhà đầu tư dự án cũng rất quan trọng.

Topaz City – Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư

Trong bối cảnh đó, Topaz City trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với những nhà đầu tư thông minh khi sở hữu đầy đủ những yếu tố trên. Topaz City, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tin cậy từ khách hàng. Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt dự án, hơn 300 căn của Block B1 đã tìm được chủ nhân. Với giá cả hợp lý và quy mô dự án lớn nên khi tung ra thị trường trong vòng vài tháng đã có hơn 1000 căn hộ đã được sỡ hữu, rất nhiều khách hàng tiếc nuối vì không biết được thông tin sớm để mua.


Dự án Topaz City nhận được rất nhiều sự tin cậy từ khách hàng

Đến thời điểm hiện tại, Topaz City đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn bàn giao cho khách hàng. Dự án cũng nhận được sự phản hồi rất tốt từ người mua nhà về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Topaz City phát triển với đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống như: siêu thị, trường học, phòng Gym, phòng Spa, khu phức hợp thể dục thể thao đa năng, hồ bơi, đài phun nước, đường chạy bộ ven sông, công viên cây xanh. Các căn hộ trong giai đoạn 1 được thiết kế với diện tích 55m2 – 92m2, kết hợp thiết kế thông minh cửa sổ và ban công giúp cho bạn có thể nhìn trọn vẹn cảnh bên ngoài.