• Thông tin thị trường

DOANH NGHIỆP CHƯA MẶN MÀ DÀNH ĐẤT CHO NHÀ Ở XÃ HỘI

Dành đất xây dựng nhà ở xã hội cho những người có thu nhập thấp ngay trong trung tâm thành phố là điều trăn trở với nhiều chủ đầu tư. Nhiều doanh nghiệp không mặn mà với hình thức này.

Khó khăn trong việc xây dựng nhà ở xã hội

Mặc dù, được nhà nước hỗ trợ cho phép được xây dựng phần thương mại trong dự án nhà ở xã hội nhưng lợi nhuận mang lại cho chủ đầu tư cũng không cao. Hơn nữa, để tìm được một mảnh đất đủ rộng trong khi diện tích đất đai ngày càng thu hẹp, là điều hết sức khó khăn.

Xây nhà giá rẻ, không đồng nghĩa với việc chất lượng thấp. Bởi nhu cầu về môi trường sống của người dân ngày càng cao. Nếu xây dựng với chất lượng không tốt thì dự án sẽ ế ẩm. Nhưng nếu xây dựng với chất lượng cao thì lợi nhuận không nhiều. Chính vì thế, khi nhận được một mảnh đất lớn hầu hết nhà đầu tư đều muốn xây dựng những dự án cao cấp hơn.

Vạn Thái Land thay đổi cái nhìn về nhà ở xã hội

Với những chủ đầu tư có tâm, không quan tâm nhiều đến lợi nhuận, họ mong muốn mang đến cho những người dân thực sự chưa có ngôi nhà để an cư, một môi trường sống lý tưởng nhưng hợp giá tiền phải kể đến dự án nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại Topaz Home, tọa lạc tại số 102 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.


Dự án Topaz Home có đầy đủ tiện ích nội khu
 
Topaz Home được xây dựng với 20% thương mại, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore, đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, hồ bơi, hồ cảnh quan, công viên, nhà trẻ, gym, spa…mà hiếm có dự án nhà ở xã hội nào có được.

Nằm ngay mặt tiền đường lớn, cách Trường Chinh chỉ 500m, thuận tiện đi lại, thực sự nếu xây dựng một khu dân cư thương mại chắc chắn dự án vẫn sẽ rất thu hút khách hàng. Nhưng chủ đầu tư Vạn Thái Land muốn thay đổi định kiến của khách hàng về chất lượng của nhà ở xã hội và cung cấp ra thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt giá tiền. Topaz Home ra đời như một lời giải tốt cho thị trường nhà ở giá rẻ.

Xem thêm:
https://vanthailand.com.vn/ban-tin/thi-truong-nha-o-soi-dong-cuoi-nam-1086.html

Tin tức thị trường khác

Website dự án Topaz Home: http://topazhome.com.vn