• Thông tin nội bộ

ĐÚNG NHƯ DỰ ĐOÁN: BLOCK B DRAGON 2- TOPAZ ELITE LẠI CHÁY HÀNG

ĐÚNG NHƯ DỰ ĐOÁN: BLOCK B DRAGON 2 – TOPAZ ELITE LẠI CHÁY HÀNG


Không ai có thể phủ nhận sức nóng của dự án Topaz Elite khi hàng loạt các khu căn hộ tại đây đều “Cháy hàng” ngay ngày đầu ra mắt và tất nhiên Block B khu căn hộ Dragon 2 cũng không hề ngoại lệ, khi chỉ trong ngày đầu tiên công bố 28.10.2017 thì hơn 95% căn hộ đã được đặt mua hết đúng như nhiều khách hàng và báo chí đã dự đoán.



Buổi công bố thu hút rât nhiều khách hàng ngay từ sáng sớm

Lễ công bố Block B khu căn hộ Dragon 2 thu hút hơn 500 khách hàng có mặt từ 8h sáng để chọn được căn hộ mà mình yêu thích bởi trong buổi công bố này chủ đầu tư chỉ đưa ra gần 200 căn đắc địa thuộc Block này nên khách hàng đã nhanh tay đặt mua. Đối với Block B mức giá mà chủ đầu tư đưa ra cũng hết sức hợp lý và không chênh lệch nhiều so với các Block trước đây, giúp khách hàng tăng thêm cơ hội sở hữu mái ấm cho riêng mình mặc dù Block B có khá nhiều điểm cộng hơn sơ với các khu khác.

Khách hàng tham quan nhà mấu Topaz Elite


Chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu



Chọn căn và hoàn thành giao dịch 



Vị khách hàng đầu tiên giao dịch thành công và nhận quà tặng



Combo quà tặng và đặc quyền chung của khu căn hộ Dragon


Ngoài ra, khi khách hàng giao dịch thành công trong khu giờ từ 8h đến 17h ngày 28.10 còn nhận được 1 phiếu quà tặng gồm combo bộ 3 sản phẩm từ thương hiệu điện máy uy tín Electrolux gồm: 1 lò vi sóng, 1 nồi cơm điện, 1 bếp từ. “Mua nhà, rinh quà” mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng khi vừa mua được căn hộ ưng ý vừa nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, cư dân tương lai Block B khu căn hộ Dragon 2- Topaz Elite còn được nhận đặc quyền riêng Dragon với cơ hội trúng chuyến du lịch đến thiên đường nhiệt đới Hawaii 5 ngày 4 đêm và sở hữu xế sang Camry 2.0 sành điệu.


Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi Topaz Elite được ngân hàng OCB bảo trợ

 
Mới chỉ ra mắt thị trường từ tháng 6, đến nay Topaz Elite đã đi qua hơn 2/3 chặng đường với những con số đáng tự hào. Topaz Elite có 4 khu căn hộ thì 3 khu Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 2 đã cháy hàng liên tục còn duy nhất 1 khu căn hộ Dragon 1 chưa ra mắt nhưng cũng hứa hẹn bùng nổ không kém. Chưa có dự án nào lại có tốc độ bán hàng nhanh như thế khi lễ ra mắt các khu căn hộ chỉ cách nhau từ 2 đến 3 tuần nhưng bất kể lúc nào lượng khách hàng cũng đông vượt kỷ lục và luôn trong tình trạng cháy hàng. Tỉ lệ chốt căn tại dự án Topaz Elite luôn trên 70% tức là trong 10 người đặt chỗ thì đã có 7 khách hàng thực sự mua hàng, con số còn lại là do không chọn được căn ưng ý hoặc là đặt chỗ nhiều lần để giành ưu tiên. Topaz Elite thực sự là một dự án đáng tự hào của Vạn Thái Land.