• Thông tin nội bộ

GIẬT MÌNH VỚI CÔNG NGHỆ MỚI TẠI KHU CĂN HỘ MẪU DRAGON - TOPAZ ELITE

GIẬT MÌNH VỚI CÔNG NGHỆ MỚI TẠI KHU CĂN HỘ MẪU DRAGON


Không quá tâng bốc khi nói khu căn hộ Dragon chính là trái tim dự án Topaz Elite và là khu căn hộ được sở hữu hầu hết tinh hoa dự án, bởi ngay từ trong thiết kế căn hộ mẫu đến những công cụ tiếp cận khách hàng cũng được nâng lên đáng kể. Đặc biệt là việc áp dụng công nghệ mới trải nghiệm thực tế ảo bằng kính VR dành cho khách hàng.



Khu căn hộ Dragon - Topaz Elite là một trong số ít dự án áp dụng công nghệ kính VR

Nếu khách hàng còn lo ngại không biết hình ảnh thực tế cảnh quan sẽ như thế nào với bản vẻ, hay căn hộ mẫu chỉ có 2 diện tích thì ứng dụng view hình 360 độ và 3D căn hộ mẫu tất cả các diện tích sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu dùng thử.


Bắt đầu cuộc hành trình tham quan tiện ích dự án Topaz Elite

Tại khu nhà mẫu căn hộ Dragon, chủ đầu tư dự án có setup khu vực trải nghiệm thực tế ảo bằng kính VR, quý khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh quan đẹp tuyệt vời của dự án với view nhìn từ trên cao, khu café ốc đảo, lối đi tản bộ phủ đầy hoa cỏ, khu vườn mùa thu…bằng hình ảnh 360 độ thông qua kính VR. Qúy khách sẽ giật mình với cảnh đẹp ngỡ ngàng, như mình đang đứng tại dự án, ngắm cảnh quan, hoa cỏ,…đúng với kích thước diện tích thật mà chủ đầu tư sẽ xây dựng. Qúy khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dự án và tin tưởng rằng sau này quý khách sẽ nhận được những tiện ích mang vẻ đẹp như thế này.



Khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vườn mùa thu

Không những thế, quý khách còn được lựa chọn diện tích các căn hộ mà mình muốn tham khảo, tự mình bước đi trong thế giới ảo để khám phá toàn bộ không gian căn phòng đúng với diện tích thực tế, giúp quý khách có cái nhìn tổng quan và quyết định chính xác hơn về diện tích mà mình mong muốn. Rất nhiều khách hàng hài lòng và ngạc nhiên với công nghệ mới này.


Ngạc nhiên khi bước đi trong căn hộ ảo

Hình ảnh view 360 độ còn được tích hợp trên website dự án theo dragon.topazelite.com.vn để tiện theo dõi cho quý khách hàng và tích hợp nhiều yếu tố thuận lợi cho việc tham khảo dự án của quý khách hàng như thiết kế mặt bằng 3D, download Boucher…

Khu căn hộ Dragon mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả quý khách hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách trong hành trình tận hưởng cuộc sống.

XEM HÌNH ẢNH 360 ĐÔ KHU CĂN HỘ DRAGON