• Thông tin nội bộ

HÀNH TRÌNH LAN TỎA XUÂN YÊU THƯƠNG 2018

   HÀNH TRÌNH LAN TỎA XUÂN YÊU THƯƠNG 2018
 
 
Ngày 25/01 vừa qua, Vạn Thái Land đã tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương Xuân Yêu Thương 2018 tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè và Khoa ung bướu bệnh viện Nhi Đồng 2.
 
Sáng 25/01, Vạn Thái Land đã thăm hỏi và trao 160 phần quà bao gồm sữa tươi và bánh ngọt đến các cụ ở Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè. Xuân yêu thương cũng mang đến món quà tinh thần là chương trình văn nghệ đờn ca tài tử Nam Bộ với sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ CLB Tài Tử - Cải Lương Cung Văn Hóa Lao Động. Chúng tôi đã thật sự xúc động và hạnh phúc khi được ngồi nghe các cụ trò chuyện và kể về quá khứ vang bóng một thời của mình.



Những con người lạc quan



Chụp ảnh cùng diễn viên kịch vang bóng một thời
 



Phục vụ "món ăn tinh thần" đến các cụ
 


Vào chiều 25/01, Vạn Thái Land lại tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại khoa ung bướu bệnh viện Nhi Đồng 2. Tại đây, chúng tôi đã trao 170 phần quà bao gồm sữa và bánh ngọt cùng 30 bao lì xì trị giá 500.000đ mỗi bao cho các bệnh nhi. Bên cạnh đó còn có chương trình xiếc đầu bếp, ảo thuật và chú hề bong bóng nhiều màu sắc để mang lại niềm vui cho các bé.



Háo hức xem tiết mục ảo thuật 



Mạnh mẽ và luôn hạnh phúc thế này các em nha!
 



Tập thể Vạn Thái Land đến thăm Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

 
Để có được một chương trình thành công không thể không nhắc đến các tấm lòng vàng đã đồng hành cùng Xuân Yêu Thương 2018. Sau một thời gian vận động (từ 04/01 đến 24/01) chương trình đã nhận được số tiền 41.500.000 đồng từ các tấm lòng hảo tâm. Toàn bộ số tiền đã được Vạn Thái Land mua các phần quà cũng như gửi hiện kim đến các hoàn cảnh khó khăn.

Vạn Thái Land xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình.

 
Mời quý khách xem chi tiết đóng góp và thu chi của Xuân Yêu Thương tại đây:
 


DANH SÁCH CHI
  


DANH SÁCH CÁC NHÀ HẢO TÂM ỦNG HỘ XUÂN YÊU THƯƠNG