• Thông tin nội bộ

KHU CĂN HỘ DRAGON SỞ HỮU TINH HOA CHẤT LƯỢNG BÀN GIAO

KHU CĂN HỘ DRAGON SỞ HỮU TINH HOA CHẤT LƯỢNG BÀN GIAO


Có rất nhiều sự thay đổi và nâng cấp trong chất lượng bàn giao đối với quý khách hàng sở hữu khu căn hộ Dragon – trái tim dự án Topaz Elite tiêu biểu trong đó là hệ thống cửa và tủ bếp bằng gỗ An Cường, hệ thống khóa HD và telecom thương hiệu Commax Hàn Quốc, hệ thống khóa cửa thông minh thương hiệu Adel của Mỹ.

Hệ thống cửa và tủ bếp bằng gỗ An Cường chất lượng hàng đầu


Một trong những ấn tượng đầu tiên khi bước vào căn hộ chính là hệ thống cửa ra vào, không chỉ vậy hệ thống cửa còn là nơi bảo đảm cho sự an toàn của gia đình bạn. Gỗ An Cường là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, nắm bắt kịp xu hướng, kiểu dáng hiện đại và phong phú về màu sắc.

Hệ thống cửa khu căn hộ Dragon được sử dụng gỗ An Cường


Hệ thống tủ bếp Gỗ An Cường hiện đại hợp xu hướng

Thế mạnh của dòng sản phẩm này là bền, nhẹ, đẹp cùng với độ chống trầy cao, cách âm tốt...mang đến sự sang trọng và giúp căn nhà trở nên khác biệt và đẳng cấp. Với hệ thống cửa gỗ và tủ bếp An Cường quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài và bền chặt.

Khóa cửa thông minh của Mỹ - Adel nhân 3 bảo vệ


Có thế nói Adel là một nhà sản xuất hàng đầu chuyên cung cấp hệ thống khóa thẻ phong phú dành cho Khách sạn, Resort….hiện đã có hơn 6.000 khách sạn, Resort trên thế giới sử dụng hệ thống khóa này. Ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng của ADEL được thực hiện rất hoàn hảo và đã đạt được tiêu chuẩn quốc tế thông qua hệ thống phân phối rộng lớn trên toàn thế giới. Tại khu căn hộ Dragon quý khách hàng sẽ được trang bị hệ thống khóa này để bảo đảm an toàn cho cả gia đình.


Hệ thống khóa thông minh tích hợp thương hiệu Adel
 

Khách hàng khám phá hệ thống cửa và khóa của khu căn hộ Dragon
 

Theo đó, hệ thống khóa được kết hợp giữa thẻ từ, mật mã và dấu vân tay giúp nhân 3 việc bảo vệ an toàn, vì thế khi ra ngoài, quý khách hàng không cần phải lo lắng về việc bỏ quên chìa khóa, thẻ từ hay quên mật mã. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể sử dụng thẻ từ, vân tay được kết nối với tất cả các hệ thống thang máy để lên xuống dễ dàng, chỉ có cư dân trong khu vực mới có thể thoải mái ra vào các cửa thang máy hạn chế người lạ ra vào tại khu dân cư.


Hệ thống màn hình Telecom – Commax Hàn Quốc


Các dự án cao cấp đã ứng dụng rất nhiều hệ thống màn hình Telecom vào trong hệ thống khóa, bởi sự tiện lợi mà nó mang lại là vô cùng lớn.

Màn hình Telecom thương hiệu Commax

Qúy cư dân của khu căn hộ Dragon sẽ không phải lo lắng xem ai đang nhấn chuông cửa nhà mình, bởi hệ thống khóa đã được kết nối camera cửa với hệ thống màn hình Telecom bên trong, chủ nhà sẽ có thể biết được ai đang ghé thăm nhà mình và mở cửa.

Khách hàng tham khảo hệ thống bàn giao tại khu căn hộ Dragon

Hơn nữa, ngay cả khi khách đứng bên dưới tầng hầm tại cửa thang máy liên hệ cho chủ nhà, cư dân cũng có thể biết được quý khách đó là ai, hệ thống này được sử dụng rất nhiều tại các nước phát triển và đặc biệt là tại các chung cư ở Hàn Quốc.


Nâng cấp thiết kế nhà mẫu khác biệt hơn khu căn hộ Phoenix


Nhà mẫu khu căn hộ Dragon cũng được nâng cấp hơn về thiết kế, các hạng mục như phòng khách, phòng bếp, phòng giặt phơi, phòng vệ sinh cũng được thay đổi nhiều mang đến không gian hiện đại, trẻ trung phù hợp xu hướng nhưng rất sang trọng và đẳng cấp. Đây là minh chứng cho việc Chủ đầu tư cam kết mang đến không gian sống tốt nhất cho những khách hàng của khu căn hộ Dragon nói riêng và toàn bộ cư dân của dự án Topaz Elite.

Với mức giá chỉ từ 23 triệu/m2 khu căn hộ Dragon chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của những cư dân hiện đại.

Xem Thiết Kế Mặt Bằng Căn Hộ 3D Dragon

Xem 360 Độ Toàn Cảnh Tòa Dragon