• Thông tin thị trường

MUA NHÀ = GIÁ ĐI THUÊ CHỈ CÓ TẠI TOPAZ HOME

Nếu hàng tháng bạn vẫn phải trả tiền thuê nhà nhưng chưa hài lòng về chết lượng sống. Bài toán giá thuê khiến bạn phải đắn đo. Nếu tìm những nơi giá thấp thì chất lượng sống không đảm bảo. Những nơi có không gian sống ổn thì giá lại quá đắt đỏ.

Giá thuê nhà cao nhưng không gian sống vẫn chưa hài lòng

Theo tìm hiểu giá thuê nhà trung bình ở những khu trọ dành cho người đi làm và sinh viên thường dao động từ 1 triệu 8 đến 3 triệu. Với mức này bạn chỉ có thể thuê được những căn phòng nhỏ với diện tích từ 15 – 20m2 thường là trong hẻm nhỏ và đông phòng ở, không yên tĩnh và thiếu an ninh. Với mức giá từ 5 – 7 triệu bạn có thể tìm được phòng riêng tại những nhà cho thuê phòng theo dạng nhà riêng hoặc những căn trung cư có diện tích nhỏ nằm xa thành phố. Không gian sống ở đây thì riêng tư và đảm bảo hơn.

tien ich Topaz Home
Đảm bảo nơi an cư cho người dân được hỗ trợ mua nhà giá rẻ
 
Những phòng trọ ở trung tâm thành phố hay những tuyến đường lớn thường có giá thuê đắt hơn nhất là với giá thuê chung cư phải từ 7 triệu trở lên. Vì thế, trung bình 1 năm người đi thuê phải trả từ 40 triệu trở lên tùy theo giá phòng. Tuy nhiên, đối với những người làm việc và học tập lâu dài ở TP.HCM thì việc thuê nhà sẽ kéo dài nhiều năm. Nếu 7 năm thì số tiền đó phải lên đến hơn 480 triệu đồng.

Trả tiền thuê mỗi tháng để mua nhà với không gian sống tiện nghi

Thì nay, chỉ từ 595 triệu đồng/ căn trả góp trong vòng 7 năm với lãi suất 0%, bạn đã có thể sở hữu căn nhà riêng của mình. Thay vì mỗi tháng đều phải trả tiền thuê nhà bằng việc mỗi tháng trả tiền mua nhà với giá tương đương nhau. Chính sách trả góp này được áp dụng cho 2 Block thuê mua tại dự án nhà ở xã hội Topaz Home ưu đãi dành cho khách hàng đang có nhu cầu ở thực những vẫn chưa đủ tiềm lực kinh tế để mua nhà. Theo đó, giá trị căn nhà sẽ được chia thành 2 giai đoạn trả, 50% đầu tiên sẽ được thanh toán trong 2 năm đầu.


mat bang toan khu Topaz Home
Mặt bằng tổng thể của Topaz Home

Thanh toán xong khách hàng sẽ nhận nhà và vào ở ngay. 5 năm tiếp theo, mỗi tháng khách hàng sẽ trả tiếp 50% còn lại theo định kì mỗi tháng, trung bình mỗi tháng trả 0.8% giá trị căn nhà. Đến khi thanh toán xong sẽ nhận sổ hồng và chính thức sở hữu căn nhà. Lúc này, khách hàng có thể cho thuê lại hoặc chuyển nhượng đều được. Vừa không tốn quá nhiều chi phí để trả tiền nhà mỗi tháng, vừa được sống trong một môi trường văn minh, hiện đại với nhiều tiện ích, vị trí đẹp ngay mặt tiền hơn nữa lại đảm bảo an ninh và sự riêng tư. Topaz Home đã giúp bạn giải bài toán khiến bạn khó khăn trong việc mua nhà.

Vạn Thái Land