• Thông tin thị trường

NĂM 2017 BẤT ĐỘNG SẢN CHƯA CÓ BONG BÓNG

“Trong năm 2017 chưa có bong bóng bất động sản” đó là nhận định của ông Lê Hoàng Châu – chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM tại buổi toạn đàm “Xu thế dòng tiền và cơ hội đầu tư bất động sản năm 2017” do tạp chí CaféLand tổ chức.

Hướng về nhà vừa túi tiền trong năm 2017

Bên cạnh những nhận định về tình hình bất động sản của ông Lê Hoàng Châu, GS Đặng Hùng Võ có những dự báo lạc quan hơn về thị trường năm 2017. Vị cựu thứ trưởng Bộ Tài Nguyên môi trường cho rằng, thị trường BĐS Việt Nam năm 2017 sẽ tiếp đà phát triển của năm 2016, vẫn sôi động và tăng trưởng, nhất là đối với phân khúc dành cho người có nhu cầu ở thực.

Ông Châu kiến nghị “Các doanh nghiệp cần phát triển các sản phẩm nhà ở có giá phù hợp với túi tiền. Điều này sẽ tạo nhiều tác động tích cực cho thị trường, tạo cơ hội có nhà cho người thu nhập thấp và tạo ra sự cân đối cho thị trường, hạn chế làn sóng đầu tư, đầu cơ”.

Vạn Thái Land luôn phát triển sản phẩm với giá hợp túi tiền

Với tâm thế “Người Xây Tổ Ấm” Vạn Thái Land lúc nào cũng định hướng kinh doanh cho mình là xây dựng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Nhu cầu về cơ sở hạ tầng xã hội nói chung và cơ sở tiện ích ngay tại khu vực mình ở nói riêng với cư dân ngày càng cao, nhưng họ luôn muốn trả một mức chi phí mềm hơn những gì họ nhận được.


Dự án Topaz Center - Topaz Garden quận Tân Phú
 

Dự án Topaz City quận 8
 
Dự án Topaz Home quận 12

Điều này, khiến các chủ đầu tư phải suy nghĩ rất nhiều về cách tiết kiệm chi phí khi xây dựng và thiết kế để làm sao vừa có chất lượng tốt vừa đảm bảo giá thành cạnh tranh. Các dự án của Vạn Thái Land đều đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City, Topaz Home...ngay từ khi mở bán đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.