• Thông tin thị trường

NĂM 2017, CƠ HỘI SINH LỜI VÀO ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Theo nhận định từ các chuyên gia kinh tế, BĐS khởi sắc trong năm 2016 và hứa hẹn sẽ tiếp tục sôi động và tăng trưởng. Đặc biệt đối với phân khúc nhà nghỉ dưỡng, du lịch và nhà ở xã hội giá rẻ dành cho người có thu nhập trung bình.

Đầu tư bất động sản theo ý kiến chuyên gia


TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia tài chính ngân hàng chia sẻ tại hội thảo “Thị trường bất động sản Việt Nam 2016 – 2017, toàn cảnh và dự báo” diễn ra tại TP.HCM nhấn mạnh, thời điểm hiện tại việc đầu tư vào bất động sản (BĐS) là loại hình có hệ số an toàn rất lớn. Theo ông lực, giai đoạn này đang kế thừa và tiếp nối bởi xu hướng tích cực của những năm trước. Hiện tại, thị trường BĐS Việt Nam đã và đang có sự phát triển ổn định, đồng đều và mức tăng trưởng khá.




Ông lực cũng cho rằng, 2016 được gọi là năm Quốc gia khởi nghiệp. Chính vì thế, Chính phủ luôn tạo điều kiện để hỗ trợ, cải thiện môi trường kinh doanh như điều chỉnh Thông tư 36 và tới đây sẽ có Chỉ thị về đầy mạnh phát triển nhà ở xã hội. Đây được xem là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp đầy mạnh đầu tư vào thị trường BĐS. “Khi kinh tế đã dần ổn định thì lượng cung – cầu về thị trường BĐS sẽ được tăng lên nhằm đảm bảo nhu cầu của người dân. Khi đó, chúng ta xác định bỏ 1 đồng vào thị trường này thì dần dần nó sẽ tăng lên thành 1,5 rồi 2 đồng. Lĩnh vực BĐS liên quan đến rất nhiều thứ như vật liệu xây dựng, đất nền, xây lắp và nhiều ngành nghề khác. Với xu hướng phát triển của xã hội như hiện nay thì lĩnh vực đi kèm này sẽ rang lên theo từng ngày chứ không bao giờ dậm chân tại chỗ”, ông Lực phân tích.

Theo các chuyên gia tại hội thảo, với tình hình thị trường BĐS vẫn còn nhiều cơ hội phát triển cùng với những nỗ lực làm mới các sản phẩm, thị trường BĐS năm 2017 sẽ khó có thể xảy ra tình trạng bong bóng BĐS như nhiều người dự báo. Thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định và hướng nhiều vào những phân khúc có thanh khoản cao như chung cư giá rẻ hay BĐS nghỉ dưỡng.

Cơ hội mới cho đầu tư bất động sản 2017


Vạn Thái Land đang hoàn thiện những bước cuối cùng để chuẩn bị ra mắt thị trường dự án “con cưng” của mình Topaz City Giai Đoạn 2, đây là dự án tâm huyết và cao cấp nhất trong chuỗi dự án Topaz mà Vạn Thái Land đã đầu tư.

Là một trong số ít những dự án căn hộ nằm tại trung tâm Quận 8, cách trung tâm Quận 1 TP.HCM không xa, Topaz City Giai Đoạn 2 mang đến cho cư dân những góc nhìn thoáng đãng. Từ ô cửa sổ, những gì bạn nhìn thấy mỗi ngày sẽ không còn là nhà cửa chen chúc, những bức tường đơn điệu hay chằng chịt đường dây điện. Thay vào đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác mới một không gian xanh đến yên bình, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hiện đại, sang trọng tất cả thành phố như thu gọn trong tầm mắt. Trong vòng bán kính 6km tính từ chợ Bến Thành đến dự án, Topaz City Giai Đoạn 2 tự hào là dự án có diện tích rộng lớn nhất, hơn 16ha.

Vị trí vàng cho kết nối


Căn hộ Topaz City Giao đoạn 2 có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay gần góc đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu. Tuyến đường Tạ Quang Bửu là tuyến đường xương sống của Quận 8.

• Với vị trí thuận tiện, Topaz City Giai Đoạn 2 liền kề Quận 4, Quận 5

• Đặc biệt là chỉ cách Quận 1, 2km.

• Từ Topaz City Giai Đoạn 2, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ trong vòng 5 phút do được kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Tri Phương, Trần Hưng Đạo, cùng Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Tiện ích tích hợp tinh hoa thế giới


Có thể nói, Topaz City Giai Đoạn 2 là một trong số ít những dự án dám chi mạnh tay và xây dựng tiện ích. Khi Topaz City Giai Đoạn 2 với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, sang trọng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của người dân như trung tâm mua sắm hơn 6.000m2, tự hào là khu mua sắm lớn nhất trong vòng bán kính 6km.

Topaz City Giai Đoạn 2 được xây dựng như một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên với đầy đủ các tiện ích thiết yếu mà bất cứ một dự án cao cấp nào cũng được trang bị: như trung tâm mua sắm, hồ bơi, gym, spa, công viên, chuỗi nhà hàng khách sạn, quảng trường… Hơn nữa, điểm nhấn tuyệt đối là công viên nước đẳng cấp nhất. Sau khi dự án hoàn thành, Topaz City Giai Đoạn 2 tự hào là dự án duy nhất có công viên nước trong nội khu dự án. Trong tương lai khu vực này sẽ trở thành nơi sầm uất và phát triển như Phú Mỹ Hưng. Nếu mệnh danh đây là Phú Mỹ Hưng của quận 8 cũng không phải không có cơ sở.

Đầu tư tại Topaz City Giai Đoạn 2 là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho nhà đầu tư. Nhà đầu tư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ chọn lựa dự án này khi nhìn vào sự tiện lợi và đẳng cấp của dự án. Dễ mua khi giá phải chăng, dễ bán lại khi dự án quá hot với nhiều tiện ích tối ưu, vị trí đẹp, dễ cho thuê khi từ dự án có thể liên kết với nhiều quận khác nhau thuận tiện cho người đi làm, nhất là người nước ngoài như Nhật và Hàn đang có xu hướng tìm thuê nhà ở Quận 8 rất nhiều….