• Thông tin thị trường

NHÀ GIÁ RẺ KHÔNG CHỈ NẰM Ở GIÁ

Tuy có nhiều cơ hội khi nguồn cung trên thị trường còn hạn chế, nhưng các chủ đầu tư phát triển nhà giá trẻ cũng không mấy mặn mà, bởi họ cũng đang gặp phải nhiều thách thức trong việc quản trị chất lượng dự án, triển khai hạ tầng…

Mất niềm tin từ nhà giá rẻ

Vì không nhiều chủ đầu tư mặn mà với phân khúc này và nguồn cung còn thiếu (chỉ đáp ứng khoảng 20% nhu cầu) nên lâu nay khi các dự án giá rẻ được tung ra thị trường thường tạo nên cơn sốt giá hoặc thanh khoản. Người mua xếp hàng, giá chênh lệch lên tới hàng trăm triệu hay làm hồ sơ ảo để có thể mua nhà ở xã hội rồi kiếm chênh lệch... diễn ra khá phổ biến trên thị trường.

Nhưng khoảng 2 năm gần đây, khi một số dự án nhà giá rẻ tồn tại những hạn chế ở công tác phòng cháy chữa cháy, chất lượng công trình, hạ tầng tiện ích kém, xây vượt tầng,... thì phân khúc này đã khiến nhiều khách hàng nghi ngại và thanh khoản chậm hơn. Gần đây, một số dự án còn bị điều tra do xây dựng không phép, không đáp ứng tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, xây quá chiều cao quy định... Không ít dự án xây xa trung tâm hay tiện ích kém không bán được, thậm chí ế ngay khi mở bán lần đầu khiến dự án nhiều năm sau vẫn không thể hoàn thành.

Topaz Home thay đổi giá trị về nhà giá rẻ

Trong bối cảnh đó, Chủ đầu tư Vạn Thái Land với mong muốn mang lại giá trị sống đích thực cho mọi gia đình, và hướng đến những người có nhu cầu thực đã cho ra đời hàng loạt các dự án nhà ở giá rẻ với chất lượng cao. Nổi bật lên là dự án nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại Topaz Home, như một chiếc phao cứu cánh cho thị trường nhà ở xã hội. Topaz Home được hình thành nhằm thay đổi những suy nghĩ tiêu cực và lấy lại niềm tin cho khách hàng về nhà ở xã hội.

Topaz Home là dự án có số tấng cao, 20 tầng
 
Topaz Home là nhà ở xã hội nhưng được xây dựng, thiết kế chuẩn thương mại. Nếu như các dự án nhà ở xã hội, nhà ở giá rẻ khác chỉ được xây dựng với 10 tầng thì tại Topaz Home số tầng lên đến 20. Nếu như ở các dự án khác không được trang bị các tiện ích nội khu, thì Topaz Home lại đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, hồ bơi, hồ cảnh quan, công viên vui chơi, trường mầm non, gym, spa, cà-phê….Hơn nữa, hiếm có một dự án nhà ở xã hội, nhà ở giá rẻ nào có vị trí đẹp, ngay mặt tiền và gần trung tâm đến thế.
 

Tiện ích được trang bị tại dự án Topaz Home

Topaz City Giai Đoạn 2 – Cuộc sống thượng lưu trong tầm tay

Hầu như tất cả các dự án mà Vạn Thái Land xây dựng đều với chất lượng cao hơn giá thành. Dự án sắp được công bố - Topaz City Giai Đoạn 2 cũng là một dự án như thế. Topaz City Giai Đoạn 2 hướng đến đối tượng có thu nhập ổn định hơn, mong muốn được trãi nghiệm cuộc sống thượng lưu mới một mức giá vừa phải. Dự án được xây dựng thiết kế với những tiện nghi cao cấp hàng đầu, mang đến cho cư dân những trải nghiệm của tinh hoa cuộc sống trên thế giới, trong một môi trường xanh rộng lớn lên đến 16ha, nhưng giá cả thì cam kết luôn thấp hơn so với những dự án cùng phân khúc.

Điều này cho thấy rằng, Vạn Thái Land là chủ đầu tư luôn có tâm và nắm bắt được xu hướng cũng như tâm lý khách hàng. Với những sản phẩm chất lượng của mình, Vạn Thái Land hi vọng sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc với những khách hàng muốn tìm cho mình một nơi an cư lý tưởng.