• Thông tin nội bộ

NOEL TRÀN NGẬP TIẾNG CƯỜI CÙNG VẠN THÁI LAND

NOEL TRÀN NGẬP TIẾNG CƯỜI CÙNG VẠN THÁI LAND


Ngày 10.12, Vạn Thái Land tổ chức chương trình “Noel vàng nhận quà sang” dành cho tất cả các quý khách đến tham quan nhà mẫu với nhiều tiếc mục nghệ thuật hấp dẫn dành cho các bạn thiếu nhi, đặc biệt sự xuất hiện của hai nhân vật yêu thích của các bạn đó chính là ông già Noel và Nữ hoàng Băng giá Elsa.



Bé gái xinh xắn chụp ảnh lưu niệm cùng ông già Noel

Với không gian được trang hoàng lộng lẫy cùng sự có mặt của bộ 3 quyền lực, ông già Noel phát quà, Nữ hoàng Elsa và chú hề bong bóng ngay phía trước cửa giúp các bạn nhỏ vô cùng thích thú đến nhận quà và cùng chụp ảnh.



Chụp ảnh cùng cô Elsa và ông già Noel


Rất nhiều món ăn hấp dẫn
 

Không những thế Vạn Thái Land còn chuẩn bị sẵn một bàn tiệc thật thịnh soạn với rất nhiều bánh kẹo, những món ăn yêu thích của các bạn nhỏ. Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật ảo thuật đặc sắc, trầm trồ với sự thông minh của các chú chó con trong phần trình diễn xiếc và nhảy múa hết mình với phần trò chơi nhận phần thưởng là một chú gấu bông hình ông già Noel thật xinh xắn.



Chú hề bong bóng


Ảo thuật hấp dẫn


Các chú cún con rất thông minh còn biết làm toán


Lắc lư cùng Ông già Noel

 
Chương trình dành cho thiếu nhi nhưng cũng thu hút rất nhiều sự có mặt của các vị phụ huynh đến tham quan nhà mẫu, đặt chỗ khu căn hộ Dragon 1 – cơ hội cuối cùng sở hữu dự án Topaz Elite. Bởi trong ngày này, khách hàng đặt chỗ sẽ nhận được cặp vé xem phim CGV và nhận cơ hội bốc thăm trúng 3 chỉ vàng.



Đại diện khách hàng bốc thăm may mắn


Nhân viên kinh doanh nhận giải thưởng giúp khách hàng

Đúng 12h chương trình bốc thăm 3 chỉ vàng dành cho khách đặt chỗ trong tuần chính thức diễn ra, 3 vị khách hàng may mắn nhất đã được tìm thấy, đây là món quà tinh thần cũng như giá trị mà chủ đầu tư muốn dành đến tất cả mọi người trong dịp Noel và năm mới sắp đến,.