• Thông tin nội bộ

Q&A GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHÁCH HÀNG VỀ DRAGON 2 VÀ DỰ ÁN TOPAZ ELITE

Q&A GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHÁCH HÀNG VỀ DRAGON 2 VÀ DỰ ÁN TOPAZ ELITE


1. Block B khu căn hộ Dragon 2 gồm mấy căn, mấy loại diện tích


Như thiết kế chung của Topaz Elite – Block B Dragon 2 cũng được thiết kế 10 căn trên sàn và được trang bị 3 thang máy và 1 thang bộ. Các căn hộ tại rất đa dạng các diện tích cung cấp nhiều sự lựa chọn cho quý vị khách hàng:

+Căn 2 PN: 60,4m2, 67,79m2, 78,78m2,

+ Căn 3 PN: 85,86m2, 91,64m2.

2. Thủ tục đặt mua bao gồm những gì


Thủ tục đặt mua rất đơn giản khách hàng chỉ cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau theo 2 trường hợp.

+ Khách hàng đã đặt chỗ: Khách chuẩn bị phiếu đặt chỗ, phiếu thu từ Chủ đầu tư và CMND của người đứng tên trên phiếu.

+ Khách hàng chưa đặt chỗ: Khách chuẩn bị 30 triệu tiền mặt và CMND. 

3. Phân biệt đặt chỗ, đặt cọc và hợp đồng mua bán


- Đặt chỗ hay còn gọi là đặt chỗ thiện chí, khách hàng sẽ ghi khoảng căn, khoảng tầng mà mình cần mua và đóng số tiền 30 triệu đồng. Khách hàng đặt chỗ trước sẽ được ưu tiên lựa chọn căn, nếu không chọn được căn ưng ý sẽ được trả lại tiền.

- Đồng ý chuyển cọc: Khi khách hàng đã chọn / đồng ý sẽ mua chính xác căn tầng, sẽ ký giấy đồng ý chuyển cọc và chuyển từ tiền đặt chỗ sang đặt cọc. Nếu khách hàng hủy cọc vì bất cứ lý do gì sẽ bị mất tiền cọc.

-Đặt cọc: Sau khi ký giấy đồng ý chuyển cọc khách hàng sẽ tiến hành đóng 15% (tiền đặt cọc căn hộ) và ký hợp đồng cọc với chủ đầu tư. Trong trường hợp hai bên không làm đúng quy định đã ghi rõ trong hợp đồng cọc sẽ bị phạt. 

4. Bao nhiêu lâu sau khi chuyển cọc tôi phải thanh toán 15%


-Trong vòng 7 ngày sau ký ký giấy chuyển cọc khách hàng sẽ phải đóng 15%, số tiền này bao gồm 30 triệu đã được đặt cọc và tiến hành ký kết hợp đồng cọc cùng chủ đầu tư. Trường hợp đóng đúng hạn sẽ được khấu trừ số tiền vào giá bán căn hộ. Trường hợp khách hàng chậm trễ hơn so với hạn thanh toán trên giấy đồng ý chuyển cọc sẽ mất số tiền 30 triệu. 

5. Có những phương thức thanh toán nào.


Dự án Topaz Elite luôn mong muốn hỗ trợ tốt nhất đến quý khách hàng nên cũng có rất nhiều phương thức thanh toán dành riêng cho quý khách như thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán theo từng đợt chia thành 3 tháng, và thanh toán theo từng tháng. 

6. Tôi đã đặt chỗ, nếu không lấy được căn ưng ý có được trả lại tiền đặt chỗ không?


Khách hàng đã đóng tiền đặt chỗ nếu không tìm được căn ưng ý chắc chắn chủ đầu tư sẽ hoàn lại đầy đủ số tiền. 

7. Bàn giao căn hộ hoàn thiện như thế nào? Bao gồm những thiết bị gì?


- Khi giao nhà, sẽ giao những trang thiết bị gắn liền với tường và các thiết bị liệt kê trong Phụ lục hợp đồng.

- Giao tủ bếp trên và dưới, lavabo nhà vệ sinh

Ngoài ra, đối với khách hàng Dragon còn được trang bị hệ thống cửa và tủ bếp bằng gỗ An Cường. Hệ thống khóa thông mình thương hiệu Adel – Mỹ, hệ thống màn hình và Telecom thương hiệu Comax 

8. Đơn vị quản lý tòa nhà


Tất cả các dịch vụ tại dự án Topaz Elite nói chung, khu căn hộ Dragon nói riêng đều được Vạn Thái Land chăm chút từ thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất đến khâu quản lý tòa nhà…Vạn Thái Land đã ký hợp đồng với công ty quản lý tòa nhà hàng đầu Singapore - Realty Link- hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land. 

9. Dự án đã có GPXD chưa?


Topaz Elite đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính, các thủ tục pháp lý và được cấp phép xây dựng số 119/GPXD được UBND Thành phố HCM cấp ngày 22/06/2017. Theo quyết định số 5261/QĐ –UBND ngày 19/10/2015 của UBND Thành phố về giao đất cho Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Xây dựng Kinh doanh nhà Vạn Thái để đầu tư thành khu phức hợp thuộc Dự án Khu Công viên Văn hóa Thể thao Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8 rộng 16ha gồm 3 giai đoạn. Quyết định số 2756/QĐ ngày 26/5/2017 của UBND TP về xét duyệt đối với khu đất 40.018,1m2 (tức GĐII dự án Topaz Elite). 

10. Khi nào bốc thăm chuyến đi Hawaii và Oto Camry?


Giải thưởng oto Toyota Camry 2.0 và chuyến du lịch Hawaii 5 ngày 4 đêm là đặc quyền chung của tất cả quý khách hàng hai khu Dragon 1 và Dragon 2 nên sẽ được quay số và bốc thăm ngay sau khi bán hết toàn bộ 2 khu.