• Thông tin thị trường

TẠI SAO CHÚNG TÔI CHỌN THƯƠNG HIỆU TOPAZ

Mỗi thương hiệu đều có những ý nghĩa riêng của nó. Việc lựa chọn thương hiệu cũng là những trăn trở lớn cho chủ đầu tư. Thương hiệu không đơn giản là một cái tên mà nó phải nói lên được những ý nghĩa sâu xa mà chủ doanh nghiệp mong muốn được đem đến cho khách hàng.

Topaz – thương hiệu mang nhiều ý nghĩa

Đối với Vạn Thái Land, chọn tên thương hiệu là Topaz cũng là cả quá trình tìm hiểu và phân tích những giá trị mà Vạn Thái Land hướng đến và những ý nghĩa mà viên ngọc Topaz mang lại. Với tôn chỉ “người xây tổ ấm”, Vạn Thái Land luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm những giá trị sống đích thực của mọi khách hàng. Không nhắm vào những gì xa xỉ, thượng lưu, đối tượng mà Vạn Thái Land hướng đến là những khách hàng có nhu cầu thực, mong muốn tìm nơi an cư chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý.

can ho Topaz Home
"Viên ngọc" Topaz Home, nhà ở xã hội - tiêu chuẩn thương mại

Viên ngọc Topaz cũng có những ý nghĩa tương tự, là một viên ngọc quý nhưng lại không phải là những thứ trang sức xa xỉ, mang ý nghĩa bao bọc, bảo vệ và ấm cúng. Ngọc càng mài càng sáng, cũng như những dự án Topaz sẽ càng ngày càng trở nên giá trị hơn trong mắt khách hàng. Qúa trình mài ngọc cũng chính là quá trình xây dựng từng ngày, tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng chi tiết nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Vạn Thái Land đã thành công với hàng loạt dự án mang thương hiệu Topaz như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City, và gần đây nhất là dự án nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại Topaz Home đang được khách hàng hết sức quan tâm, luôn trong tình trạng cháy hàng. Bởi những “viên ngọc Topaz” này tuy khác nhau về vị trí, về kiến trúc nhưng tất cả đều là những dự án chất lượng, tiện nghi với giá cả luôn luôn tốt nhất thị trường so với những dự án cùng phân khúc.

“Viên ngọc” Topaz City Giai Đoạn 2 sắp được ra mắt

“Viên ngọc” Topaz City Giai Đoạn 2 đang trong những giai đoạn cuối cùng của quá trình thành hình và sắp ra mắt khách hàng vào sau tết âm lịch. Đây là dự án mà chủ đầu tư Vạn Thái Land dồn tâm sức của mình và là “đứa con cưng” được chăm chút và nâng niu. Dự án tọa lạc tại khu đất rộng 16ha, có thể nói đây là một trong số ít dự án sở hữu một mảnh đất rộng lớn ngay tại trung tâm quận và ngay gần trung tâm thành phố.

Dự án này, được chủ đầu tư xây dựng với mong muốn mang đến một không gian sống xanh cho cư dân, là thành phố trong lòng công viên. Với rất nhiều tiện ích xanh sang trọng và đẳng cấp, mang lại những giá trị sống đích thực. Đây cũng là dự án độc nhất có công viên nước ngay trong nội khu sau khi tổng diện dự án hoàn thành. Cũng là dự án có diện tích thương mại lớn nhất trong vòng bán kính 6km, rộng 60.000m2. “Viên ngọc” này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho khách hàng.