• Thông tin nội bộ

THƯ CẢNH BÁO: V/v: XUẤT HIỆN NHỮNG TRƯỜNG HỢP LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG CHUYỂN NHƯỢNG, DÙNG HỢP ĐỒNG, CON DẤU VÀ CHỮ KÍ TGĐ GIẢ MẠO

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

THƯ CẢNH BÁO


V/v: XUẤT HIỆN NHỮNG TRƯỜNG HỢP LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG CHUYỂN NHƯỢNG, DÙNG HỢP ĐỒNG,
CON DẤU VÀ CHỮ KÍ TGĐ GIẢ MẠO


Vừa qua, văn phòng công ty Vạn Thái, lầu 7 số 77 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5 nhận được khiếu nại trường hợp khách hàng bị lừa đảo kí hợp đồng giả mạo, tất cả chứng từ, con dấu và chữ ký TGĐ đều bị giả mạo.

Cụ thể, khách hàng bị nhân viên môi giới chào bán với giá thấp cùng lý do chủ căn hộ cần bán gấp. Mỗi tháng đều đặn gửi thư thông báo, gọi điện yêu cầu đóng tiền tuy nhiên lại viện nhiều lý do ngăn cản không cho khách chuyển khoản mà nhân viên môi giới sẽ đến tận nhà thu tiền mặt và gửi lại phiếu thu giả mạo. Khi khách hàng nghi ngờ và lên công ty trình báo thì phát hiện toàn bộ giấy tờ từ phiếu thu, hợp đồng chuyển nhượng đều là giả mạo, con dấu và chữ chí TGĐ cũng được làm giả.

Từ trường hợp đáng tiếc trên, Công ty xin đưa ra cảnh báo với quý khách hàng về những vấn đề liên quan:

- Tất cả các giao dịch phải được thông qua tại văn phòng công ty Lầu 7, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, quận 5 và tất cả các thanh toán đều phải chuyển khoản qua tài khoản công ty được thông báo cụ thể trong hợp đồng ký kết, trong đó tên tài khoản chính là tên công ty.

- Quy trình chuyển nhượng tại công ty như sau:

- Bước 1: Khách hàng đã kí HĐ mua bán liên hệ Công ty yêu cầu hỗ trợ hồ sơ cho phép được chuyển nhượng.

- Bước 2: Khách bán căn hộ và khách mua hẹn lịch và lên trực tiếp văn phòng Công ty tại lầu 7, số 77 Trần Nhân Tôn, P9, Q5 để kí biên bản chuyển nhượng.

- Bước 3: Sau khi xem xét hồ sơ, nghĩ vụ tài chính, CĐT xác nhận văn bản 3 bên.

- Bước 4: Hai bên ra VP Công chứng thực hiện thủ tục công chứng theo quy định pháp luật.

- Bước 5: Khách hàng nộp về CĐT 3 bản công chứng.

- Bước 6: Người bán đi khai thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật.

- Bước 7: Nộp hồ sơ thuế về CĐT, CĐT thực hiện xác nhận thủ tục chuyển nhượng.

Chủ đầu tư chuỗi dự án Topaz cam kết luôn minh bạch trong tất cả các giao dịch với khách hàng. Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Công ty mong khách hàng tự bảo vệ mình bằng việc đảm bảo và tuân theo tất cả các quy trình của Công ty để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Xin chân thành thông báo.