• Thông tin thị trường

TIẾT LỘ BÍ MẬT ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA DONALD TRUMP

Trong cuốn sách “Chiến lược đầu tư bất động sản” đúc rút các kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình, Donald Trump khuyên các nhà đầu tư nên nhìn vào sự tiện lợi của sản phẩm để đánh giá về vị trí của một sản phẩm bất động sản.

Cân nhắc tiềm năng phát triển

“Nếu bạn quyết định đầu tư lâu dài, hãy tìm những khu vực chưa phát triển hết nhưng có tiềm năng phát triển to lớn”. Đó là lời khuyên của Pamela Liebman – chủ tịch và CEO của công ty Corcoran, một công ty bất động sản chuyên về lĩnh vực nhà ở lớn nhất ở thành phố New York. Pamela chia sẻ: “Ở New York, nhiều người đã kiếm được những món tiền khổng lồ nhờ mua những mảnh đất từ khi chúng vẫn còn là khu công nghiệp rồi bán đi khi chúng trở thành khu kinh doanh, buôn bán sầm uất. Họ đã nhìn thấy khả năng phát triển thành những khu dân cư đông đúc, căng tràn sức sống của chúng.”

Nhìn vào sự tiện lợi của sản phẩm

Trong đầu tư bất động sản, bất kỳ nhà đầu tư nào cũng thuộc nằm lòng nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí”. Tuy nhiên để đánh giá chính xác vị trí của một sản phẩm bất động sản, nhà đầu tư cần phải có cái nhìn toàn diện về các yếu tố liên quan. Theo quan điểm của Tổng thống Mỹ, sự tiện lợi đối với các khách hàng tiềm năng sẽ được đo lường bởi khoảng cách tới các khu vực mua sắm, trường học, địa điểm tín ngưỡng tôn giáo và khả năng kết nối với các tiện ích khác.


Tổng thống Mỹ Donald Trump - ông trùm bất động sản Mỹ
 
Để quyết định đầu tư vào một khu vực nhất định, bạn có thể tưởng tượng mình có hạnh phúc không khi ở trong môi trường đó. Nếu câu trả lời là “có”, việc đầu tư là tốt bởi lẽ những khách hàng tương lai của bạn cũng có thể có những phản ứng tương tự.

Nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại Topaz Home

• Diện tích: 14,770m2
• Số tòa: 8
• Tầng cao: 20 tầng
• Tổng số căn hộ: 1172 căn
• Diện tích: 43 – 69,11m2
• Mặt tiền đường Phan Văn Hớn rộng 40m Nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Quận 12, TP HCM, cách đường Trường Chinh 500m, cửa ngõ Tây Bắc thành phố, dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Tây và các quận Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Gò Vấp… Nhà ở xã hội chuẩn thương mại: một dự án sở hữu hai lợi thế ưu việt: Giá rẻ và chất lượng vượt trên chuẩn nhà ở xã hội, đạt chuẩn thương mại. Giá phù hợp theo chính sách nhà ở xã hội: không quá 15 triệu đồng/m2.


Dự án nhà ở xã hội Topaz Home
 
Chất lượng bàn giao đạt chuẩn thương mại với đầy đủ tiện ích Hồ bơi, Gym, Spa và dành hẳn khối đế 2 tầng để xây dựng trung tâm thương mại rộng lớn đẳng cấp phục vụ cư dân. Chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, có tâm và có tầm, đã phát triển nhiều dự án Bất Động Sản với chất lượng bàn giao luôn đúng như cam kết và đáp ứng được sự mong đợi của cư dân. Trực tiếp giám sát quá trình thi công bên cạnh các đơn vị thi công giám sát để đảm bảo đúng chất lượng và tiến độ công trình. Cam kết giao nhà đúng với thiết kế khi xem nhà mẫu.


Tiện ích nội khu của dự án
 
Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn tận tình, nắm vững quy định của pháp luật về Nhà ở xã hội, hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ nhà ở xã hội kỹ lưỡng, nhanh chóng, chính xác. Thiết kế tiêu chuẩn Singapore: chỉ 9 căn / sàn, có tòa chỉ 7 căn / sàn. Đây là con số chuẩn cho một căn chung cư phù hợp để sinh sống. Ngoài ra cách bố trí cửa sổ, trang bị Logia (phòng giặt phơi) đảm bảo đón sáng và đón gió hợp lý, tối ưu hóa không gian sinh sống thông thoáng cho cư dân. Mật độ xây dựng thấp, chú trọng không gian xanh, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên và xây dựng nhiều tiện ích nội khu cho dân cư. Quản lý nội khu chặt chẽ, an ninh 24/7 với hệ thống thẻ bảo mật tuyệt đối.