• Thông tin thị trường

“TIÊU TIỀN” KHÔN NGOAN – MUA GÌ CHO BẰNG MUA NHÀ

Ông chủ tập đoàn Alibaba – Jack Ma đã gửi bức email nổi tiếng đến hàng nghìn nhân viên của mình với 5 dấu chấm than: “Hãy xài tiền!! Hãy tiêu tiền!!!”, sau khi nhận ra họ cứ chăm chăm gửi toàn bộ tiền vào các kênh tiết kiệm dưỡng già. Thông điệp của ông rất rõ ràng, “tiêu tiền” mới là kênh đầu tư lâu dài nhất chứ không phải tiết kiệm.


Nhưng tiêu tiền vào đâu, tiêu tiền như thế nào mới là khôn ngoan? Ở thị trường Việt, không khó để thừa nhận rằng: phân khúc căn hộ cao cấp đang là nơi đáng để “chi tiền”.

Nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại nhà.

Cuộc sống bận rộn, ai cũng muốn được nghỉ dưỡng, nhưng những gánh nặng từ việc sắp xếp thời gian và lo toan về chi phí, đặc biệt là tâm lý “cả núi việc chờ ở nhà” ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch “tiêu tiền”. Nhiều cư dân Hà thành đã chọn “2 trong 1” để trãi nghiệm cuộc sống “mỗi ngày là một chuyến du lịch”. Tậu những căn hộ cao cấp để có thể tận hưởng cảm giác thư thái mà không hề thua kém bất kỳ khi nghỉ dưỡng nào.

Nghỉ dưỡng ngay tại nhà

Topaz City Giai Đoạn 2 – Nơi quy tụ nhiều tiện ích thế giới

Topaz City Giai Đoạn 2 được xây trên tinh thần mang tinh hoa tiện ích 4 phương về quy tụ, với hệ cảnh sinh thái ưu việt, tiện ích dịch vụ cao cấp bên cạnh thiết kế sang trọng mang đến cho cư dân một không gian sống như đi nghỉ dưỡng.

Dự án Topaz City Giai Đoạn 2 nằm ngay giữa lòng Quận 8, với diện tích đất rộng nhất 16ha trong vòng bán kính 6km từ trung tâm thành phố. Kết nối với các địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành – Quận 1, Bến Vân Đồn – Quận 4, Phú Mỹ Hưng – Quận 7 và Chợ Lớn – Quận 5 chỉ dưới 10 phút di chuyển.

Đặc biệt, điểm nhấm của dự án nằm ở khu tiện ích – nơi mà mọi cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng với tiêu chuẩn quốc tế. Chính những “resort” giữa lòng phố như Topaz City Giai Đoạn 2 đang làm cho người Sài thành có thể hưởng thụ cuộc sống ngay tại căn hộ 5 sao của mình.