• Thông tin nội bộ

TOAPZ HOME 2: “NHÀ Ở XÃ HỘI CHỈ BÁN CHO ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG CẦN MUA”

TOAPZ HOME 2: “NHÀ Ở XÃ HỘI CHỈ BÁN CHO ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG CẦN MUA”


“Đã làm nhà ở xã hội thì phái có cái tâm, phải bán cho đúng đối tượng có nhu cầu thật, còn nếu chỉ vì lợi nhuận thì nhà ở xã hội không phải là sự lựa chọn tốt khi đầu tư xây dựng”, đó là chia sẻ của chủ đầu tư Thuận Kiều khi nói về dự án nhà ở xã hội Topaz Home 2 hiện đang thu hút được rất đông sự quan tâm của khách hàng khu Đông trong thời gian qua.

Đối tượng mua NOXH thiệt thòi khi rất thiếu nguồn cung.


Theo thống kê của HoREA thành phố có khoảng 300.000 hộ gia đình, tương ứng với hơn 1,2 triệu người nhập cư và 143.000 hộ gia đình thu nhập thấp có nhu cầu mua nhà ở xã hội, tuy nhiên phân khúc này hiện đang thiếu hụt nguồn cung do ít chủ đầu tư chịu làm vì lợi nhuận ít và thủ tục rườm rà. Cung ít hơn cầu, khách hàng sẽ chịu thiệt thòi khi không có nhiều sự lựa chọn.

Với tâm huyết thay đổi khái niệm về chất lượng nhà ở xã hội cũng như cung cấp nhiều hơn cơ hội an cư cho người thu nhập trung bình, chủ đầu tư Thuận Kiều kết hợp cùng Công ty Vạn Thái Land cho ra đời dự án Nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại Topaz Home 1 (quận 12) và Topaz Home 2 (quận 9). Với một mức giá đúng với quy định nhà nước về nhà ở xã hội, nhưng chất lượng và tiện ích lại được nâng cấp đạt tiêu chuẩn như một dự án thương mại chính vì thế nhu cầu sở hữu dự án này của người dân luôn ở mức rất cao. Không nói quá khi dự án Topaz Home luôn nhận được sự quan tâm rất lớn mỗi lần ra hàng và thường xuyên trong tình trạng không còn căn để khách lựa chọn.


Khách hàng rất quan tâm đến dự án Topaz Home 2

Nhưng không phải vì thế mà chủ đầu tư qua loa bán nhanh cho bất kì khách hàng nào. “Nhà ở xã hội chỉ bán cho đúng đối tượng cần mua” là điều mà Chủ đầu tư luôn tâm niệm. Để tránh tình trạng người mua nhà ở xã hội để đầu tư và sau đó lại bán chênh lệch cao giá cho những khách hàng thực sự nằm trong diện mua nhà nhà ở xã hội, chủ đầu tư luôn cố gắng công bằng nhất trong khâu kiểm duyệt hồ sơ nhằm chọn ra những khách hàng thực sự nằm trong đối tượng cần mua nhà ở xã hội.


Nhân viên tư vấn luôn hết mình hỗ trợ khách hàng

Tuy nhiên, nhiều khách hàng thuộc đối tượng mua nhà ở xã hội nhưng vẫn ngần ngại vì sợ khó khăn khi làm hồ sơ, chủ đầu tư cũng có chính sách hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng để có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và đến gần hơn với ngôi nhà mà mình mong muốn.

Hỗ trợ giá tốt cho nhà ở thương mại


Bên cạnh diện nhà ở xã hội, các dự án Topaz Home cũng có thêm các căn hộ thương mại nhằm hỗ trợ cho khách hàng không thuộc diện mua NOXH nhưng có nhu cầu thực tế về nhà ở và muốn tìm một nơi ở phù hợp với túi tiền. Các căn hộ thương mại tại dự án nhà ở xã hội có giá chênh lệch không quá cao so với mức giá của các căn NOXH chỉ khoảng 2-3 triệu đồng/m2, mức giá này nếu so với các dự án nhà thương mại khác cùng khu vực thì tốt hơn rất nhiều.


Topaz Home 2 có mức giá tốt hơn hẳn các dự án cùng phân khúc

Hầu hết các dự án trong chuỗi Topaz của chủ đầu tư xây dựng đều nằm ở những vùng đang phát triển kết nối thuận tiện đến khu vực trung tâm, tập trung nhiều khách hàng có nhu cầu thực tế về nhà ở như quận Tân Phú, quận 12, quận 8 và mới nhất là dự án Topaz Home 2, dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại liền kề Suối Tiên, phường Tân Phú, quận 9 đang được ra mắt thị trường với mức giá chỉ từ 690 triệu/căn 2 phòng ngủ.

Mời quý khách hàng tham khảo nhà mẫu tại đâyhttps://topazhome2.com.vn/thiet-ke/