• Thông tin nội bộ

TOPAZ ELITE: ĐẶT CHỖ LIỀN TAY – BAY NGAY ĐẢO NGỌC

TOPAZ ELITE: ĐẶT CHỖ LIỀN TAY – BAY NGAY ĐẢO NGỌC


Cơ hội đón hè rực rỡ tại thiên đường Bali

Dành cho khách đặt chỗ căn hộ Phoenix 2


Với tinh thần “Căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố”, Topaz Elite mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm những không gian nghĩ dưỡng trên toàn thế giới. Để tiếp nối thành công của chương trình “Đặt chỗ liền tay – Bay ngay đảo ngọc” cơ hội nghỉ dưỡng tại Maldives dành cho khách đặt chỗ khu Phoenix 1, lần này điểm đến của quý khách đặt chỗ khu căn hộ Phoenix 2 chính là tuyệt tác Indonesxia – Bali.



Theo đó, tất cả khách hàng đặt chỗ căn hộ Phoenix 2 sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch dành cho 2 người tại Bali với những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Bali niềm tự hào của Indonexia


Bali được mệnh danh là thiên đường của đất nước vạn đảo, là tuyệt tác trong những tuyệt tác. Nơi đây, luôn là thiên đường tình yêu dành cho các đôi uyên ương, những cặp vợ chồng muốn tìm lại khoảng thời gian lãng mạn. Với bãi biển xanh biếc trải dài bên bờ cát trắng bên cạnh những khu rừng nhiệt đới bạt ngàn. vì thế nên người ta mới dành cho Bali những mỹ từ không thể đẹp hơn “thiên đường nhiệt đới”, “bình minh của thế giới” và “thiên đường tình yêu”.




Thiên đường Bali có khí hậu mát mẻ, trong lành và những cảnh đẹp như tranh vẽ. Màu xanh của nước biển, của bầu trời, màu trắng của những bãi cát dài thật dài hòa cùng màu vàng của nắng, màu hồng của những rừng hoa, màu xanh ngắt của rừng nhiệt đới đã biến Bali trở thành thiên đường trong mơ của muôn ngàn cặp đôi trên thế giới.

Đền đài, thắng cảnh

Điều nổi bật đầu tiên nhất định phải kể tới tại Bali là hệ thống các ngôi đền, với con số thống kể chưa đầy đủ lên tới hàng chục công trình lớn nhỏ khác nhau. Ngôi đền quan trọng nhất trên đảo Bali là đền Besakir, tức là đền Mẹ. Ngôi đền này ở ngay cạnh ngọn núi Gunung Agung, ngọn núi cao nhất trên đảo Bali với độ cao 3.142 m.


Các ngôi đền đáng chú ý khác trên đảo Bali lần lượt là Tanah Lot, Taman Ayun, Ulu Watu, Ulun Danu… Ngoài các đền đài, đảo Bali có rất nhiều thắng cảnh hấp dẫn, xứng đáng được các bạn đưa vào lịch trình. hành khách có thể đi ngắm những ruộng bậc thang xanh ngắt, chiêm ngưỡng núi lửa Batur.