• Thông tin nội bộ

TOPAZ ELITE: HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG ĐẾN ĐẶT CHỖ TỪ 7 GIỜ SÁNG

TOPAZ ELITE: HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG ĐẾN ĐẶT CHỖ TỪ 7 GIỜ SÁNG

Dù 8h30 mới bắt đầu làm việc nhưng ngay từ sáng sớm đã có hàng trăm khách hàng đến Topaz Elite để đợi đặt chỗ, chứng tỏ sức hút của dự án này là vô cùng lớn. Tổng số đặt chỗ buổi sáng đã lên đến gần 300 chỗ.


Khách hàng đợi đặt chỗ tại Topaz Elite lúc 7h30p

Mới chỉ ra mắt thị trường được gần 2 tuần nhưng Topaz Elite nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, bởi vị trí đắt địa và hệ thống tiện ích vượt trội mà dự án mang lại. Dự án Topaz Elite là giai đoạn 2 trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa Thể thao và Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8 rộng 16ha. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 8, kết nối thuận lợi với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 6 và khu Nam Sài Gòn.


Khách hàng tại khu vực chờ

Hơn nữa, tiện ích ngoại khu mà Topaz Elite thừa hưởng cũng vô cùng phong phú. Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, các bệnh viện phòng khám uy tín, trung tâm hành chính, bến xe... Không những thế, được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ cuộc sống tiện nghi, hòa mình cùng thiên nhiên, Topaz Elite như một bản hòa ca giữa thành phố với hơn 60% là cảnh quan xanh.


Topaz Elite dự án xanh giữa lòng thành phố

Đặc biệt, Topaz Elite còn được mệnh danh là “Căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố” với đầy đủ tiện nghi cần thiết cho cuộc sống, giúp bạn có thể thư giản ngay tại ngôi nhà của mình như hồ bới tràn bờ chân mây Elite Pool rộng 600m2, khu cà phê ốc đảo, nhà hàng trên cao, spa, gym, vườn thiền Nhật Bản....


Vị khách nước ngoài chăm chú tìm hiểu về dự án

Điểm nhấn là khu trung tâm thương mại rộng 60.000m2 trải dài trên 5 tầng, tự hào là TTTM rộng nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại. Topaz Elite đã nhận được sự tin cậy của khách hàng cũng như chứng tỏ sức hút của mình ngay ngày đặt chỗ xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.