• Thông tin nội bộ

TOPAZ HOME 2 CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT CHỖ VÀO 22.03 “ĐẶT CHỖ LIỀN TAY – HÁI NGAY LỘC VÀNG”

Thứ 5, ngày 22.03 Vạn Thái Land chính thức nhận đặt chỗ cho dự án Nhà ở xã hội Topaz Home 2 quận 9, tại khu nhà mẫu Vạn Thái Land, đường Cao Lỗ, quận 8. Dịp này chủ đầu tư cũng dành tặng rất nhiều bao lì xì may mắn có giá trị lên đến 3 triệu đồng đến quý khách hàng đặt chỗ trong khung giờ từ 8h sáng đến 6h chiều duy nhất ngày 22.03.2018.
 
Đặt chỗ là hình thức quý khách hàng đặt 20.000.000 đồng để nhận được ưu tiên khi chọn mua căn hộ, trong đó nếu quý khách hàng không chọn được căn hộ ưng ý, hoặc không có căn hộ, hoặc không có hồ sơ theo yêu cầu sẽ được HOÀN LẠI TIỀN ĐẶT CHỖ, chính vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để làm thủ tục đặt chỗ.

topaz home 2 q9

 
 
Dự án NOXH hiếm hoi của quận 9
 
Hiện tại, quận 9 đang thu hút rất nhiều tập Đoàn nước ngoài đến phát triển khu công nghệ cao, chính vì thế một lượng lớn kỹ sư, người lao động cũng tập trung về đây khiến nhu cầu nhà ở tại khu vực này ngày một cấp thiết hơn. Tuy nhiên, hiện tại BĐS quận 9 vẫn còn tập trung nhiều vào đất nền và BĐS cao cấp thiếu các dự án NOXH. Trong đó Topaz Home 2 là một trong những dự án hiếm hoi được xây dựng hướng đến người có nhu cầu thực tế về nhà ở.
 
Vị trí đắc địa
 
Căn hộ Topaz Home 2 sở hữu vị trí bậc nhất khu vực nằm trên đường 154 yên tĩnh, ngay tuyến đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội, sau lưng Khu du lịch Suối Tiên, gần tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Thừa hưởng các tuyến đường chính của quận 9 như cao tốc Long Thành – Dầu giây, đường Vành Đai II, cầu Phú Mỹ, đường Song Hành…
 
Tiện ích đa dạng
 
Ngay trong nội khu là công viên mát mẻ, lối đi bộ thông thoáng nơi bạn có thể gác lại những bộn bề cuộc sống, cùng gia đình dạo mát dưới những hàng cây xanh hai bên đường, ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp và đón những làn gió mát rượi. Hay bơi lội thỏa thích với làn nước trong veo tại hồ bơi, vui đùa cùng con trẻ tại khu vui chơi dành cho trẻ em.
 
Tiện ích cộng đồng phong phú
 
  • GIÁO DỤC: trường mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, Làng đại học,…
  • MUA SẮM: VinCity, Vincom Q.9, Aeon Mall, Co.op Mart, Vincom Thủ Đức, VinCom Q.2,…
  • GIẢI TRÍ: Suối Tiên, sân Goft, The BCR Clup,…
  • Y TẾ: Bệnh viện Q9, Bệnh viện Ung Bướu,…
 
Gía bán hấp dẫn
 
Với mục tiêu “Chất lượng vượt giá thành, chỉ từ 690 triệu/căn 2 phòng ngủ phù hợp với những hộ gia đình trẻ thu nhập trung bình.