TRẬN CHUNG KẾT TOPAZ ELITE CHIẾN THẮNG GIÒN GIÃ

VẠN THÁI LAND CHÁY HÀNG TOÀN BỘ DỰ ÁN TOPAZ ELITE


Vạn Thái Land vừa chính thức công bố thông tin khu căn hộ Dragon 1 – cơ hội cuối cùng sở hữu dự án Topaz Elite vào sáng chủ nhật 17.12 vừa qua tại Riverside Palace quận 4, thu hút hơn 800 khách tham dự. 96% số căn hộ đã có chủ, đánh dấu dự án 2339 căn hộ Topaz Elite của Vạn Thái Land chính thức về đích sau 5 tháng.

Khu căn hộ Dragon 1- trận chung kết giòn giã của Topaz Elite


Vào ngày 15/7/2017, khu căn hộ đầu tiên của dự án mang tên Phoenix 1 đã chính thức ra mắt. Đúng 5 tháng sau, Vạn Thái Land tổ chức buổi lễ công bố khu căn hộ Dragon 1 cũng là khu cuối cùng của dự án trong không khí ngày Giáng Sinh rộn rang ấm áp. Đợt công bố lần này chủ đầu tư tung ra 400 căn đắc địa cùng mức giá vô cùng hợp lý, khiến nhiều khách hàng phải ra về trong tiếc nuối vì đây là đợt công bố cuối cùng chính thức khép lại dự án Topaz Elite.


Ngày xuân Long Phụng sum vầy là lời chúc từ chủ đầu tư đến quý khách hàng


Ngay từ 6h30 sáng đã có rất đông khách hàng đến tham dự


Rất đông khách hàng đến tham dự buổi công bố


Rổ hàng đỏ rực luôn là đặc sản của Vạn Thái Land


Không khí phiên giao dịch thị trường tự do rất nóng



Ca sĩ Phương Vy Idol với những tiết mục Noel rất sôi động



Phương Vy Idol trao 3 mặt dây chuyền Topaz cho các khách hàng may mắn


Khách hàng may mắn trúng 5 chỉ vàng


Khách hàng may mắn trúng Combo điện máy



Khách hàng may mắn nhất chủ nhân giải thưởng xe SH 150i

 
Với vị trí kim cương, khu căn hộ Dragon 1 nghiễm nhiên sở hữu tất cả các tinh hoa của dự án như ôm trọn 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, sở hữu đến 80% tiện ích toàn khu, 100% tiện ích khối tầng Podium và đặc biệt là kết nối với trung tâm thương mại rộng 60.000m2 tại khối đế chỉ bằng một nút thang máy. Dịp này VạnThái Land cũng dành rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như cơ hội trúng xe SH 150i, bộ combo TV, tủ lạnh, máy giặt, và 5 chỉ vàng SJC dành cho khách giao dịch thành công và 3 mặt dây chuyền đính đá Topaz dành cho khách đến tham dự. Ngoài ra, khách hàng của cả khu căn hộ Dragon 1 và 2 còn nhận được đặc quyền Dragon cơ hội nhận xe oto Toyota Camry 2.0 và chuyến du lịch Hawaii 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người.

Topaz Elite thành công vượt mong đợi


Có thể thấy từ khi ra mắt đến nay Topaz Elite liên tục cháy hàng trong ngày đầu công bố gần 100% tổng số căn hộ tại dự án đã có chủ. Từ khu Phoenix 1 với hơn 95% căn hộ đã được khách hàng lựa chọn trong 5 tiếng ngày 15/7. Chỉ 3 tuần sau đó hơn 96% căn hộ khu Phoenix 2 đã tìm được chủ nhân trong 4 tiếng. Tiếp tục ngày 7/10, khu căn hộ Dragon 2 cháy hàng trong ngày công bố. Trận chung kết Dragon 1 vào ngày 17/12 kết thúc với chiến thắng giòn giã khi 96% số căn hộ đã có chủ sau 4 tiếng ra mắt.

Topaz Elite là dự án con cưng được chủ đầu tư Vạn Thái Land kết hợp cùng Công ty Sông Đà Đô Thị. Với chất lượng xây dựng vượt trội, vị trí kết nối hoàn hảo ngay trung tâm quận 8, cách quận 1, quận 4, quận 5, quận 6 và khu Nam Sài Gòn chỉ từ 2 – 3km. Dự án gồm 4 khu căn hộ Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1, Dragon 2 tổng số 2339. Chủ đầu tư chú trọng đến việc cung cấp không gian sống xanh cho cư dân, với hơn 60% dành cho cảnh quan, 66 tiện ích xanh nổi bật là trung tâm thương mại rộng 60.000m2 lớn nhất quận 8 tính đến thời điểm hiện tại cùng sự minh bạch trong pháp lý và mức giá đưa ra luôn tốt hơn rất nhiều so với các dự án cùng phân khúc, chính điều này đã giúp Topaz Elite nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng và thành công vượt trên mong đợi.

Vạn Thái Land là một trong những chủ đầu tư uy tín tiên phong xây dựng nhà ở vừa túi tiền, hướng đến khách hàng có nhu cầu thực với “Chất lượng trên mong đợi- Tiện ích vượt giá thành” nổi bật với các dự án như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City đã và đang bàn giao nhà và nhận được nhiều phản hồi tốt. Tiếp theo, Vạn Thái Land thực sự đã ghi tên mình trên bản đồ bất động sản thành phố khi chỉ trong vòng 1 năm 2016-2017 đã liên tiếp triển khai thành công 2 dự án Topaz Home, quận 12- dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại tiêu biểu của thành phố với số lượng căn hộ 1100 căn nhanh chóng hết hàng sau 3 tháng, và dự án Topaz Elite đã tạo nên cơn sốt tại quận 8 thời gian vừa qua. Với slogan "Người xây tổ ấm", bằng tâm huyết và khả năng của mình, Vạn Thái Land luôn hoàn thiện và phát triển không ngừng để cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền, giảm bớt nỗi lo ngại khi mua nhà trên giấy của các khách hàng, vươn lên trở thành doanh nghiệp bất động sản có tâm và có tầm trên thị trường Việt Nam.