• Thông tin nội bộ

“TRONG KINH DOANH SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHÂN THÀNH SẼ LÀ THƯỚC ĐO CHO SỰ THÀNH CÔNG”

Đó là những chia sẻ của Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trong buổi giao lưu với chủ đề “Giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh” cùng toàn bộ nhân viên Vạn Thái Land vào sáng nay, ngày 18.03.

Giao lưu "Giao tiếp chuyên nghiệp và hiệu quả trong kinh doanh" với Tiến sĩ tâm lý Nguyến Hoàng Khắc Hiếu

Khẳng định thương hiệu bản thân bằng sự chuyên nghiệp

Bằng lối dẫn dắt thú vị, những chia sẻ thực tế, Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã mang đến rất nhiều kiến thức và kỹ năng giao tiếp bổ ích.


Nhân viên Vạn Thái Land tập trung lắng nghe

 

Kỷ năng gửi email cũng hết sức quan trọng trong công việc

 

Háo hức trả lời những câu hỏi từ phía diễn giả
 
“Một sản phẩm tốt, phải bao gồm cả dịch vụ tốt” đó là mục tiêu mà Vạn Thái Land hướng đến. Mỗi cá nhân là một đại sứ thương hiệu cho công ty, hơn nữa đối với nhân viên kinh doanh – những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, thì phong cách ăn mặc, đi đứng hay nói năng đều phải thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự để tạo niềm tin và để lại ấn tượng tốt với khách hàng.

Muốn thành công phải thấu hiểu được tâm lý khách hàng

Trong bất kì một cuộc hội thoại nào, thấu hiểu tâm lý là yếu tố hết sức quan trọng để hình cởi mở hơn và thành công hơn.


Tích cực tham gia trò chơi

Tiến sĩ tâm lý cũng đã chỉ ra nhiều ví dụ thực tế giúp nhân viên Vạn Thái Land có kỹ năng hơn trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, tránh làm phiền khách hàng. Thông qua những trò chơi nhỏ, không khí buổi training đã sôi động hơn hẳn, các nhân viên Vạn Thái Land cũng rất tích cực tham gia và trả lời các câu hỏi từ phía diễn giả.


Chị Thủy Tiên đóng giả tình huống diễn giả yêu cầu



Chia sẻ về buổi giao lưu

Ngoài ra, nhân viên Vạn Thái Land còn được tham khảo những kỷ năng như gửi email, trả lời điện thoại và các mạng xã hội khác…


“Sau buổi giao lưu cùng Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu mình đã học được rất nhiều kinh nghiệm cũng như những kỹ năng bổ ích. Mình đã hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng, cũng như làm thế nào để tạo thương hiệu cho bản thân mình. Cảm ơn Công ty Vạn Thái Land đã mang đến buổi giao lưu thú vị như thế này cho nhân viên” – Thu Trinh nhân viên chăm sóc khách hàng chia sẻ.


Bạn Thu Trinh nhân viên chăm sóc khách hàng tham gia phần giao lưu