• Thông tin nội bộ

TƯNG BỪNG CÔNG BỐ THÔNG TIN KHU CĂN HỘ PHOENIX 2 DỰ ÁN TOPAZ ELITE

TƯNG BỪNG CÔNG BỐ THÔNG TIN KHU CĂN HỘ PHOENIX 2 DỰ ÁN TOPAZ ELITE


Sáng 30/7 Vạn Thái Land tổ chức lễ công bố thông tin khu căn hộ Phoenix 2 dự án Topaz Elite sớm hơn dự kiến.

Phoenix 2 – tiếp nối thành công khu Phoenix 1


Sau thành công của khu căn hộ Phoenix 1 ra mắt ngày 15/7 chỉ trong 5 tiếng hơn 95% căn hộ tại khu này đã được đặt mua hết. Vạn Thái Land quyết định công bố thông tin khu căn hộ Phoenix 2 sớm hơn dự kiến nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Buổi công bố thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm, đến tham quan nhà mẫu cũng như đặt giữ chỗ căn hộ.



Trong buổi lễ chủ đầu tư cũng có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như quay số trúng thưởng dành riêng cho khách đặt chỗ ngày 30/7, chương trình “Đặt chỗ liền tay – Bay ngay Đảo Ngọc” dành cho tất cả khách hàng đặt chỗ tại khu căn hộ Phoenix 2. Với tinh thần “Căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố” chủ đầu tư mong muốn đem đến những trãi nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên những thiên đường nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Khu căn hộ Phoenix 2 “Block mặt tiền – giá ưu tiên”


Khu Căn Hộ Phoenix 2 tọa lạc ngay mặt tiền Cao Lỗ rộng 30m, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm các quận lân cận như quận 1, quận 4, quận 5, quận 6 và khu Nam Sài Gòn chỉ trong vòng 10 phút.

Hơn thế nữa chỉ cách vài bước chân là cư dân có thể đến ngay trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn hay bệnh viện Quận 8 đối diện. Ngay trong nội khu dự án cũng có đầy đủ tiện ích về giáo dục và y tế như phòng khám, hệ thống trường mầm non quốc tế Elite Kindergartent, trường liên cấp 1-2 rộng 4000m2 có thể là tư nhân VN hoặc nước ngoài, chúng tôi đang tìm các đơn in uy tín để vận hành cơ sở này.




View thoáng nhất dự án. Trong tất cả các khu căn hộ thì Phoenix 2 là khu có view thoáng nhất dự án, hầu như 100% tầm nhìn từ khu này không bị che chắn bởi bất cứ một vật cản nào. Tầm nhìn phía sau hướng thẳng đến nội khu là công viên nước được hình thành trong tương lai. Tầm nhìn phía trước hưởng thẳng đển thành phố rộng rãi và thoáng đãng.

Hơn nữa, chỉ vài bước chân cư dân sinh sống tại Phoenix 2 đã được kết nối với hệ thống tiện ích xanh đẳng cấp như lối vào mùa xuân ngay trước khu căn hộ, tường điêu khắc nghệ thuật bên trái, khu vườn mùa xuân ở phía sau… đặc biệt là khoảng không gian lớn của công viên cây xanh, vườn rau hữu cơ mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng tuyệt vời. Ngoài những điểm đặc biệt trên, khu Căn Hộ Phoenix 2 còn thừa hưởng 66 tiện ích xanh đẳng cấp như hồ bơi 600m2 phong cách Địa Trung Hải, Gym, Spa, Cafe ốc đảo…và trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2 trải dài trên 5 tầng với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp lớn nhỏ, mang đến một không gian mua sắm hiện đại cho cư dân.

Với mức giá chỉ từ 22 triệu/m2 chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng!

Liên hệ hotline: 093 999 0388