• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND: CĂN HỘ MẪU TOPAZ ELITE ĐÓN HÀNG CHỤC LƯỢT KHÁCH NGÀY ĐẦU TIÊN

TOPAZ ELITE MỞ CỬA NHÀ MẪU ĐÓN KHÁCH THAM QUAN.


Sáng nay, ngày 12/06/2017 Chủ đầu tư Vạn Thái Land đã chính thức mở cửa căn hộ mẫu Topaz Elite đón lượt khách quan tâm dự án đầu tiên.


Khách hàng đến tham quan nhà mẫu

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều khác hàng đã đến nhà mẫu tìm hiểu những thông tin về dự án và được nhân viên tư vấn của Vạn Thái Land hỗ trợ rất nhiệt tình.

Khách hàng đến tham quan nhà mẫu

Các căn hộ mẫu được thiết kế độc đáo từ các đơn vị uy tín như Sala chuyên thiết kế cảnh quan cho các dự án nổi tiếng. Căn hộ mẫu có phong cách trẻ trung, hiện đại, gam màu tươi sáng thích hợp với những người trẻ năng động, yêu thích cuộc sống thiên nhiên, đẳng cấp bắt kịp xu hướng thế giới.



Bàn ăn nhà mẫu dự án Topaz Elite


Phòng khách dự án Topaz Elite

Dự án Topaz Elite là giai đoạn II nằm trong tổng thể dự án công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8 rộng 16ha, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp rạch sông Xáng. Đây được coi là một trong những quỹ đất vàng lớn nhất còn sót lại trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm TP.

Tổng thể dự án được chia làm 3 giai đoạn, trong đó GĐ III3 dự kiến là công viên rộng gần 10ha. GĐ II2 Topaz Elite rộng 40,.018m2 bao gồm 2.339 căn hộ chia làm 4 khu căn hộ Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2. Trong đợt công bố đầu tiên, Vạn Thái Land tung ra 620 căn đắc địa thuộc khu Phoenix 1 với giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,29 tỷ/căn 2 phòng ngủ.


Phòng ngủ nhà mẫu dự án Topaz Elite

Topaz Elite được thiết kế bởi những đơn vị uy tín nhưgiao cho đơn vị thiết kế kiến trúc Campbell Shillinglaw &Partners (Vietnam) và đơn vị thiết kế cảnh quan uy tín Sala.


Phòng ngủ nhỏ dự án Topaz Elite
 
Dự án sở hữu hệ thống 66 tiện ích đẳng cấp thượng lưu bao gồm khu vườn 4 mùa ở 4 lối vào khu căn hộ, hồ bơi Elite Pool rộng 600m2 lấy cảm hứng từ dòng nước xanh ngắt của vùng biển Đại Tây Dương, khu cafeé ốc đảo Elite Oasis Cafeé, khu vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden, quảng trường ánh sáng, vườn treo, BBQ, trường mầm non quốc tế, ... Tổng diện tích tiện ích và cảnh quan xanh lên đến 30,.000m2.

Không những thế, Topaz Elite còn khẳng định đẳng cấp của mình khi sở hữu trung tâm thương mại Elite Mall rộng 60,.000m2, vào loại lớn nhất trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm TP với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước cùng nhiều tiện ích cao cấp khép kín khác cho cư dân. Thêm vào đó, Vạn Thái Land vừa kí kết Tthỏa Tthuận Hhợp Ttác Cchiến Llược với đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore, hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land.

Với chất lượng mà chủ đầu tư cam kết mang đến cho Topaz Elite thì mức giá hấp dẫn được chào bán chắc chắn sẽ khiến nhiều nhà đầu tư đứng ngồi không yên. Topaz Elite là một trong những dự án được mong chờ nhất của thị trường BĐS quý 2-3/2017, hứa hẹn sẽ kéo dài thêm danh sách các dự án cháy hàng ngay khi vừa mở bán của Vạn Thái Land.