• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND: CHIẾN DỊCH LUYỆN RỒNG GIẢI THƯỞNG KHỦNG

VẠN THÁI LAND CÔNG BỐ CHIẾN DỊCH LUYỆN RỒNG GIẢI THƯỞNG KHỦNG
 

“Luyện rồng hăng say – Đếm tiền mỏi tay – Bay ngay quốc tế”


Nhằm thúc đẩy tinh thần của các nhân viên trong hệ thống kinh doanh dự án Topaz Elite, chủ đầu tư vừa công bố chiến dịch luyện rồng “Luyện rồng hăng say – Đếm tiền mỏi tay – Bay ngay quốc tế” cho hơn 200 nhân viên của chủ đầu tư và 5 đại lý vào sáng nay ngày 5.9.


Chủ đầu tư công bố chiến dịch luyện rồng
 

Bên cạnh cung cấp những thông tin nền, những kiến thức về khu căn hộ Dragon trái tim dự án Topaz Elite, nơi hội tụ hầu hết các tinh hoa thì chủ đầu tư còn đưa ra chương trình thi đua hết sức hấp dẫn.


1 chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người và 10b triệu đồng dành cho chiến binh xuất sắc nhất

Theo đó, chiến binh luyện rồng xuất sắc nhất (người có doanh số cao nhất) sẽ nhận được một chuyến du lịch tại đất nước Hoa anh đào – Nhật Bản dành cho 2 người và 10 triệu đồng trong sổ tiết kiệm.





Du lịch Hôngkong dành cho 2 người + 10 triệu đồng cho giải nhì

Chiến binh xuất sắc nhì ( người có doanh số cao thứ 2) sẽ nhận được chuyến du lịch dành cho 2 người đến thế giới mua sắm HongKong và 10 triệu đồng trong sổ tiết kiệm.


giải 3 là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người + 10 triệu


Chiến binh xuất sắc 3 sẽ nhận được giải thưởng là chuyến du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp và trong lành dành cho 2 người cùng 10 triệu đồng trong sổ tiết kiệm.

Và đặc biệt, biệt đội luyện rồng xuất sắc nhất còn nhận được một giải thưởng tiền mặt lên đến 150 triệu đồng.



Nhân viên hào hứng, nhiệt tình trả lời câu hỏi

Nhân viên trả lời câu hỏi và nhận giải thưởng

Không khí buổi công bố diễn ra hết sức sôi nổi, các bạn nhân viên kinh doanh tích cực trả lời câu hỏi từ ban tổ chức để nhận những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, các bạn còn được trải nghiệm các công cụ mới như kính VR trải nghiệm căn hộ thực tế ảo, chiêm nghưỡng vẻ đẹp của cảnh quan thông qua view 360 độ...để phục vụ khách hàng trong dự án.


Nghiêm túc lắng nghe các thông tin dự án

Với thành công rực rỡ mà hai khu căn hộ Phoenix như khu căn hộ Phoenix 1 ra mắt thị trường hơn 1 tháng, số lượng khách quan tâm dự án lên đến 3685, số lượng đặt chỗ lên đến 900 và chỉ trong 5 tiếng chính thức công bố dự án vào ngày 15.7 hơn 90% căn hộ tại đây được đặt mua hết. Cho đến thời điểm này số lượng căn hộ Phoenix 1 đã bán là 100%.

Khu căn hộ Phoenix 2 ra mắt thị trường vừa tròn một tuần cũng đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm số lượng khách đặt chỗ hơn 600 trăm, và cho đến thời điểm hiện tại đã có 100% căn hộ được đặt mua hết.

Cùng nhau phấn đấu tạo nên một dự án thành công mỹ mãn

Để tạo nên một dự án Topaz Elite thành công như ngày hôm này có sự nỗ lực không hề nhỏ từ đội ngũ nhân viên, trong buổi lễ Đại diện chủ đầu tư cũng đã ghi nhận cố gắng và gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhân viên, cùng nhau xây dựng khu căn hộ Dragon trở thành nơi an cư ai cũng muốn được sở hữu.