• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND CHUNG TAY VÌ MỘT MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG

Tết là khoảng thời gian đoàn tụ gia đình, mọi người được sum vầy bên nhau đón một năm mới sang với nhiều hi vọng. Nhưng vẫn còn đâu đó những mảnh đời bất hạnh, khó có thể đón một cái tết đầm ấm, đầy đủ, họ chỉ khát khao có một cái tết bình thường như những gia đình khác.


Các bạn nhỏ tại Chùa Kỳ Quang 2 - Gò Vấp





 
Vẫn còn đó những đứa trẻ mang trong người những căn bệnh quái ác, mỗi ngày trôi qua là một cuộc chiến không cân sức giữa thân hình nhỏ bé với sự đau đớn giày vò, tết với các em là quá xa vời. Thấu hiểu được lẽ đó, BGĐ Công ty Vạn Thái Land đã phát động phong trào “Xuân yêu thương – Đem tình trao tết” đến với toàn thể nhân viên, và được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình.




 




 
Đây là chương trình nhằm mang đến cho các em một chút niềm vui bé nhỏ trong những ngày tết sắp đến, ủng hộ tinh thần xoa dịu bớt cơn đau cho các em. Với tổng số tiền quyên góp được từ BGĐ và nhân viên, Vạn Thái Land đã tổ chức chuyến thăm hỏi tại Mái Ấm Kỳ Quang, Gò Vấp cũng như phát quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại BV Nhi Đồng 1 vào ngày 18/01/2017, đồng thời ủng hộ tiền mặt cho Mái Ấm Đức Quang - Chùa Vạn Đức - Bến Tre.


Cụ thể như sau: TỔNG QUYÊN GÓP: 86.800.000 Đ

+ Tiền mặt tặng Mái ấm Đức Quang Bến Tre: 26,000,000

+ 20 bao lì xì tặng bệnh nhân BV Nhi Đồng 1: 10,000,000

+ 100 phần quà tặng bệnh nhân: Bệnh Viện Nhi Đồng: 20,000,000

+ Tiền mặt tặng Mái ấm Kỳ Quang: 20,000,000

+ Quà tặng Mái ấm Kỳ Quang (bột, sữa, khăn ướt, bánh, kẹo..): 10.000.000

Thay mặt BGD, BTC Xuân Yêu Thương xin cám ơn các anh chị nhân viên đã đóng góp nhiệt tình phần vật chất cũng như sức lực để đem lại cái tết vui vẻ cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Clip chương trình: https://youtu.be/6FllHzINXgo