• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND: KẾT NỐI NHỮNG NHỊP CẦU

Với sứ mệnh “Người Xây Tổ Ấm”, Vạn Thái Land không chỉ xây nên những ngôi nhà chốn thành thị, mà chúng tôi còn mong muốn góp một phần nhỏ vào công cuộc chung tay xây dựng nông thôn Việt Nam phát triển, giúp bà con vùng sâu vùng xa có điều kiện đi lại thuận lợi hơn.


Lễ khánh thành cầu Bình Thành 4 (2)


Ngày 17.03 vừa qua, Vạn Thái Land đã vinh dự được đồng hành xây dựng và  tham dự lễ khánh thành cầu Bình Thành 4 (2) bắc ngang kênh Bình Thành xã Bình Tấn, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp trong niềm phấn khởi của Đảng bộ và nhân dân địa phương.

 

Đại diện Vạn Thái Land cắt băng khánh thành cùng lãnh đạo xã Bình Tấn

Đây là chiếc cầu thứ 3 được bê-tông hóa trong tổng số 10 chiếc cầu gỗ xuống cấp vẫn còn tại xã. Cầu có chiều dài 36m, chiều rộng 03m, trọng tải tương đương khoảng 5 tấn, cầu được thiết kế làm 5 nhịp, 4 nhịp bìa mỗi nhịp có chiều dài 7m đảm bảo tàu ghe lưu thông thuận lợi. thành. Với tổng kinh phí xây dựng là 350.000.000 trong đó Công ty CP TM DV XD KD Nhà Vạn Thái tài trợ 300.000.000 đồng.


Đây là chiếc cầu thứ 3 được bê-tông hóa trong tổng số 10 cây cầu gỗ xuống cấp

Sau hơn 3 tháng thi công, chiếc cầu được hoàn thành giúp giảm bớt khó khăn, đảm bảo an toàn trong di chuyển cho người dân, hơn hết là việc giao thương buôn bán tại địa phương được thuận lợi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới.


Vạn Thái Land tài trợ 300.000.000 đồng cho công trình

Với ý nghĩa đó, Vạn Thái Land đã nhận được lời cảm ơn chân thành từ toàn thể xã Bình Tấn và vinh dự nhận giấy khen của UBND Tỉnh Đồng Tháp, Huyện Thanh Bình cho những đóng góp của mình.


Vạn Thái Land vinh hạnh nhận bằng khen từ UBND tỉnh Đồng Tháp và huyện Thanh Bình


 

“Nhân dân ở đây phấn khởi lắm, trước đây chưa có cầu bê-tông này, người dân ở đây di chuyển khó khăn lắm, phải đi bằng xuồng ghe. Bây giờ có chiếc cầu này di chuyển dễ dàng hơn, cảm ơn nhà tại trợ đã giúp chúng tôi có được cây cầu khang trang như vậy” – Bà Năm người dân xã Bình Tấn chia sẻ.



Đại diện người dân địa phương gửi lời cảm ơn đến Vạn Thái Land
 
Dịp này, cũng trùng với kỷ niệm 30 năm thành lập xã Bình Tấn, Công ty Vạn Thái Land gửi hoa và tặng quà chúc mừng đến toàn xã.


Kỷ niệm 30 năm thành lập xã Bình Tân


 

Đại diện Vạn Thái Land tặng quà chúc mừng