• Thông tin thị trường

VẠN THÁI LAND: TẠI SAO CHÚNG TA CẦN SỐNG XANH

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN SỐNG XANH

Chính thức ra mắt khu căn hộ Phoenix 1 dự án Topaz Elite vào ngày 15.7 tại Adora
 

Trong tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng, nhất là ở các thành phố lớn, thì việc tìm một môi trường sống xanh là hết sức cần thiết. Sống xanh là một lối sống tích cực và văn minh nhằm thúc đầy sự phát triển không ngừng của xã hội. Đối với mỗi cá nhân, xây dựng cuộc sống xanh mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa.

Xây dựng cuộc sống xanh mang lại niềm vui với mọi nhà


Sống xanh là một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và sử dụng những nhiên liệu tiết kiệm đáng kể tài nguyên môi trường và sự phát triển của xã hội. Xây dựng một cuộc sống xanh giúp cuộc sống của bản thân và gia đình chất lượng hơn. Bằng những hành động tích cực như: tiết kiệm điện, nước, sử dụng những năng lượng xanh, giảm thiểu tác động và ảnh hưởng đến tác động của môi trường.

 

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, có sự tác động giữa không gian sống với tâm trạng của con người. Việc trồng cây xanh trong nhà có ảnh hưởng rất tích cực đến tâm trạng, nó không chủ giúp giảm căng thẳng, hạn chế âu lo mà còn giúp chúng ta cảm thấy thư giản hơn. Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu của đại học Queensland thực hiện trên 12.000 người cho kết luận, khi ăn nhiều rau xanh sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và làm ta cảm thấy hạnh phúc hơn.

Cuộc sống xanh tốt cho sức khỏe


Sử dụng nguồn thực phẩm đến từ tự nhiên thường xuyên sẽ giúp cơ thể bổ sung thêm nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào. Khiến cho cơ thể luôn tràn đầy sức sống, hạn chế và đẩy lùi bệnh tật hết sức hiệu quả. Ngoài ra, luyện tập thể dục điều độ sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, cao huyết áp.




Đó là cách đảm sức khỏe mà không cần dùng đến sự hỗ trợ của các loại kháng sinh Ai cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của cuộc sống xanh, nhưng không phải ai cũng may mắn được sống trong một môi trường xanh khi tốc độ bê – tông hóa ngày càng cao, diện tích cây xanh ngày càng thu hẹp. Rất khó để tìm được một nơi đủ rộng, với mức độ cây xanh cao.

Topaz Elite – Không gian xanh lý tưởng cho mọi gia đình


Nắm bắt được xu hướng sống xanh, Vạn Thái Land đang chuẩn bị những giai đoạn cuối cùng để ra mắt thị trường dự án “con cưng” với mật độ xây dựng thấp và một môi trường sống xanh rộng lớn. Dự án Topaz Elite được xây dựng trên diện tích đất rộng lớn với tổng diện tích 16ha, mà hiếm dự án nào có được một diện tích rộng lớn như thế ngay trung tâm Quận 8, và gần trung tâm thành phố như thế.



Nằm trong tổng thể dự án Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8 dự án sẽ trở thành khu phức hợp xanh rộng lớn nhất trong khu vực. Hơn nữa, dự án còn được trang bị những tiện ích hàng đầu khu vực như hồ bơi tràn bờ chân mây rộng 600m2, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, quảng trường, vườn thiền trà đạo, hệ thống trường học, gym, spa...hệ thống nhà hàng trên cao.


 
Đặc biệt, Topaz Elite còn sở hữu trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2 trải dài trên 5 tầng với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp quốc tế mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thượng lưu. Với mức giá ưu đãi chỉ từ 1,29 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, Topaz Elite mong muốn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình, là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng đang tìm kiếm một cuộc sống bền vững.

Lễ công bố chính thức khu căn hộ Phoenix 1 – dự án Topaz Elite sẽ được diễn ra vào lúc 7h ngày 15/7 tại trung tâm hội nghị Adora số 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5.

Liên hệ Hotline: 093 999 0388