• Thông tin thị trường

VẠN THÁI LAND TÀI TRỢ CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO KINH TẾ 2017

VẠN THÁI LAND TÀI TRỢ CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO KINH TẾ 2017


Vạn Thái Land tài trợ chính chương trình “Hội thảo kinh tế 2017” đây là chương trình thường niên của FBNC và trường đào tạo doanh nhân Pace phối hợp tổ chức vừa được tổ chức vào sáng ngày 26.10.2017 tại khách sạn REX.



Bà Bùi Nguyệt Nga đại diện Vạn Thái Land tham dự hội thảo

Xoay quanh chủ đề mua bán nhà trên giấy, các chuyên gia đã làm rõ khái niệm và khuyến khích phát triển hình thức này. Mua bán nhà trên giấy là hình thức người mua nhà cùng góp vốn với chủ đầu tư để xây dựng dự án, đổi lại giá mua nhà sẽ rẻ hơn so với việc mua nhà ở đã hình thành và khả năng sinh lợi cho người mua sau sẽ rất cao.



Các chuyên gia phân tích tình hình kinh tế

Có nhiều đề xuất cấm hẳn hình thức mua bán này, tuy nhiên trao đổi tại hội thảo kinh tế 2017 các chuyên gia cho rằng cần có cái nhìn khách quan hơn với hình thức mua nhà trên giấy hoặc các hình thức kinh tế mới trên thị trường.



Chuyên gia nhận định không nên có cái nhìn tiêu cực về hình thức mua nhà trên giấy

 
Theo ông Huỳnh Thế Du giám đốc đào tạo Fulbright Việt Nam “hình thức mua bán nhà trên giấy là sản phẩm của sự phát triển thị trường lành mạnh khi những cá nhân theo đuổi lợi ích riêng của mình nhưng vẫn tạo phúc lợi cho cả nguồn kinh tế”. Ông cho rằng, cơ quan chức năng cần khuyến khích hình thức mua bán nhà ở hình thành trong tương lai như một kênh đầu tư lành mạnh hơn là nhìn nó một cách méo mó. Nếu lo ngại xuất hiện những trường hợp tiêu cực nhà nước nên tạo cơ chế minh bạch thị trường và sử lý nghiêm khắc các hành vi vi phạm. Bởi đây hơn hết là hình thức hỗ trợ người dân sớm mua được ngôi nhà mơ ước ngay cả khi chưa đủ khả năng thanh toán.



Hội thảo thu hút hơn 300 khách mời từ các doanh nghiệp



Nhân viên Vạn Thái Land tư vấn đến các doanh nghiệp về dự án Topaz Elite



Các khách mời rất quan tâm đến dự án Topaz Elite của Vạn Thái Land

Economics Outlook 2017 có sự góp mặt của các diễn giả là những chuyên gia và doanh nhân thành công trong ngành bao gồm: ông Nguyễn Xuân Thành – Giám đốc phát triển Đại học Fulbright, ông Lê Thành Trung – Phó Tổng giám đốc HD Bank, ông Huỳnh Thế Du – Giám đốc Đào tạo, Trường Quản trị và Chính sách, Đại học Fulbright. Ông Nguyễn Sỹ Công – Tổng Giám Đốc Coteccons. Với chủ đề “Xu hướng liên thông giữa thị trường tài chính và thị trường bất động sản” thu hút hơn 300 khách tham dự là các doanh nghiệm trên địa bàn TP.HCM.