• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND TỔ CHỨC DIỄN TẬP PCCC NỘI BỘ TẠI TOPAZ CITY

VẠN THÁI LAND TỔ CHỨC DIỄN TẬP PCCC NỘI BỘ TẠI TOPAZ CITY


Vào lúc 15g chiều nay (07/04), tại chung cư Topaz City (Block B1 và B2), Vạn Thái Land phối hợp với lực lượng chức năng quận 8 đã tổ chức Buổi Diễn Tập Nội Bộ, Hướng Dẫn Sử Dụng Các Thiết Bị Chữa Cháy Tại Chỗ cho các đơn vị liên quan trực tiếp là lực lựng PCCC tại chỗ bao gồm: đại diện Ban Quản Lý, Tổ Bảo Vệ và Tổ Kỹ Thuật.


Lực lượng PCCC cơ sở đang nghe hướng dẫn cách xử lý khi có cháy



Dùng bình chữa cháy cầm tay khống chế đám cháy

 

Buổi diễn tập cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân đang sinh sống trong 2 Block B1 và B2 Topaz City. Cơ quan PCCC Quận 8 đã hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ cho lực lượng PCCC tại chỗ và cư dân cũng như cách xử lý và dập tắt đám cháy do rò rỉ khí gas, đám cháy nhỏ mô phỏng. Sau đó, cư dân được thực hành sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy dưới sự hướng dẫn của Cảnh sát PCCC quận 8.


Hướng dẫn cách xử dụng bình chữa cháy cho cư dân



Thực hành chữa cháy bằng bình chữa cháy



Xử lý khi có sự cố rò gas bằng vải ướt


Chủ nhật 08/04/2018, Vạn Thái Land sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC quận 8 tổ chức Buổi Diễn Tập PCCC Chính Thức cho cư dân 2 block B1, B2 Topaz City.

Thời gian và nội dung cụ thể như sau:

- Từ 19h00 đến 20h15: Tuyên truyền hướng dẫn về PCCC tại phòng Sinh Hoạt Cộng Đồng Block B

- 20h30: Chính thức thực hiện diễn tập PCCC, cứu nạn cứu hộ tại mặt tiền Block B2, đường Cao Lỗ.

Vì sự an toàn của bản thân và gia đình, rất mong 100% quý cư dân dành thời gian tham gia để buổi diễn tập thành công tốt đẹp.