• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND: TOPAZ ELITTE – NƠI PHONG THỦY GIAO HÒA

TOPAZ ELITTE – NƠI PHONG THỦY GIAO HÒA


Xưa nay, yếu tố phong thủy luôn được người Việt Nam đề cao trong việc thiết kế và xây dựng nhà cửa để mang lại may mắn, thịnh vượng cũng như năng lượng sống cho tất cả thành viên trong gia đình. Chính vì thế, hiện nay đa số các dự án trước khi xây dựng chủ đầu tư cũng đã tìm hiểu rất kỹ về địa thế, thiết kế xây dựng như thế nào cho phù hợp phong thủy mang lại những điều tốt nhất cho cư dân.

Topaz Elite – Nơi Rồng Vàng phun nước.


Trước khi dời đô về Thăng Long, Lý Công Uẩn từ Hoa Lư ra Đại La đỗ thuyền ở dưới thành thấy "có rồng vàng hiện lên thuyền ngự". Sau đó ông cũng tham khảo ý kiến của rất nhiều vị cao tăng, nổi bật nhất trong số đó là vị thiền sư Từ Đạo Hạnh, người có nhiều thành tựu với phật pháp lúc bây giờ, am hiểu chuyên sâu về phong thủy. Dời đô về Thăng Long là một quyết định mang tính lịch sử, mang đến sự phồn thịnh cho dân tộc.




Mảnh đất nơi xây dựng Topaz Elite cũng được mệnh danh là nơi có “rồng vàng phun nước”. Để tìm hiểu về phong thủy trước khi chọn khu đất để xây dựng dự án, chủ đầu tư Vạn Thái Land cũng đã mời những chuyên gia có tiếng về phong thủy, khi đi đến cây cầu gần dự án, chuyên gia phong thủy nói có thể nhìn thấy con rồng vàng đang phun nước ngay tại mảnh đất này, xây dựng nhà cửa hoặc sống ở đây chắc chắn sẽ phồn thịnh và phát triển không ngừng. Chính vì lẽ đó, Vạn Thái Land quyết tâm kiến thiết nơi đây thành một khu dân cư đẳng cấp, mang lại không gian sống mới, an lành cho cư dân.

Thiết kế theo ấn Gyan Mudra – Mang đến nguồn năng lượng mới


Trong Yoga, ấn Gyan Mudra thể hiện cho sự mở rộng kiến thức, nguồn năng lượng dồi dào, sức khỏe và tinh thần thoải mái. Có thể thấy, tòa nhà chính của Topaz Elite được thiết kế như bàn tay đang thủ ấn Gyan Mudra, với hai ngón tay trỏ và cái đang trong thế điểm ấn, các ngón tay còn lại duỗi thẳng thoải mái, che chở cho toàn dự án.



Theo đó, Topaz Elite mong muốn mang lại sinh khí sống, hút năng lượng từ bên ngoài cung cấp cho cư dân và tạo một nơi sống an toàn và thoải mái. Ngay cả khoảng trống giữa hai tòa nhà chính cũng là điểm nhấn, nó như một đường truyền nguồn sinh khí cho cả dự án.

Đảm bảo tuyệt đối 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”


“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, cũng như các yếu tố “Điện, đường, trường, trạm” là kim chỉ nam khi xây dựng nhà cửa theo dân gian xưa, Topaz Elite tự hào là dự án đảm bảo hầu như 100% các yếu tố trên. “Thị” ngày nay không còn bó hẹp trong nghĩa chợ, mà rộng hơn, nó chỉ các đô thị lớn, các trung tâm thành phố.

Dù hiểu theo nghĩa “chợ” hay các “khu trung tâm sầm uất” thì “thị” đều đề cập đến tính tiện lợi, đẳng cấp. Sống gần trung tâm, người ta dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống như trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí đa dạng và hiện đại. Không chỉ là cận khi Topaz Elite nằm ngay trung tâm Quận 8, gần các khu dân cư lớn, chỉ mất vài phút có thể kết nối với trung tâm các quận như Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7…mà ngay trong lòng dự án còn là một thành phố sầm uất với 66 tiện ích đẳng cấp, hiện đại.

“Nhị cận giang”, xây nhà phải chọn những nơi có nguồn nước chảy qua, nước là biểu tượng cho sự sống sinh sôi, mang đến nguồn sống không ngừng, ngoài ra còn mang đến không khí trong lành, mát mẻ. Topaz Elite là dự án được bao quanh bởi dòng chảy của con sông mang đến sinh khí và tài lộc cho mỗi gia đình sống tại đây. Không những thế, con sông như máy điều hòa không khí tự nhiên, nâng cao sức khỏe cho cư dân Topaz Elite khi vừa có thế đi dạo dọc bờ sông, dưới những tán cây xanh mát để hít thở không khí trong lành sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Không những “cận lộ” mà Topaz Elite còn là dự án sở hữu đến 2 mặt tiền lớn Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, thuận lợi giao thông, kết nối nhanh chóng với Cầu Nguyễn Tri Phương hay Đại lộ Võ Văn Kiệt…. Có thể nói với thế “Rồng phun nước” cộng thêm sự tinh tế trong thiết kế, và sự thuận lợi từ tự nhiên, cơ sở hạ tầng, Topaz Elite là dự án đáp ứng tốt nhất không chỉ về phong thủy mà còn về môi trường sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân.