• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND TRAO HƠN 153 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO

VẠN THÁI LAND TRAO HƠN 153 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO


TTO - Chiều 13-11, sau khi tổng kết chương trình “Cùng Vạn Thái Land hỗ trợ khẩn cấp đến đồng bào bão lũ” với số tiền 153.100.000 VNĐ đại diện Vạn Thái Land đã tới báo Tuổi Trẻ trao tiền ủng hộ bà con chịu thiệt hại do bão số 12.

Với tâm niệm "Người xây tổ ấm", Vạn Thái Land không chỉ nỗ lực mang đến nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình mà còn quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn và mong muốn đóng góp một phần tâm sức để dựng lại mái nhà cho đồng bào vùng bão. Với chúng tôi, sự phát triển của công ty phải luôn đi đôi với lợi ích cộng đồng.


Đại diện Công ty TMDV xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái trao tiền ủng hộ người dân vùng bão lũ - Ảnh: HỮU THUẬN

 
Đây là số tiền được trích từ quỹ từ thiện và các nhân viên của công ty đóng góp. Ông Nguyễn Hoàng Phúc - phó trưởng phòng marketing Công ty cổ phần thương mại dịch vụ xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái - cho biết vì không thể đến trực tiếp để hỗ trợ người dân miền Trung nên đã tìm đến báo Tuổi Trẻ. "Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng những hoạt động quyên góp mà báo Tuổi Trẻ đã làm, rất chu đáo và đáng tin tưởng để gửi gắm tấm lòng đến với bà con vùng bão" - ông Phúc chia sẻ.

Ông Phan Văn Đắc - trưởng ban công tác xã hội báo Tuổi Trẻ - cho rằng trước hết, các hoạt động hỗ trợ hướng đến những giải pháp căn cơ nhất nhằm giúp bà con nhanh chóng vượt qua khó khăn, như lợp lại mái nhà và cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết. "Sắp tới báo Tuổi Trẻ sẽ có kế hoạch giúp đỡ các học sinh và thầy cô giáo gặp khó khăn do thiệt hại của bão lũ, mong học sinh khó khăn không phải bỏ học và thầy cô giáo sẽ yên tâm để đứng lớp.

Bên cạnh đó, Tết Nguyên đán cũng sắp đến gần, cần có những phần quà hỗ trợ cho đồng bào miền Trung" - ông Đắc nói. Ông Phúc cho biết thời gian tới nếu có những hoạt động xã hội phù hợp với khả năng thì công ty luôn sẵn lòng đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ. Đồng thời mong muốn hai bên sẽ ngồi lại với nhau để có những chương trình, kế hoạch hợp tác dài hơi.

                                                                                                                                                           Theo Tuoitre.vn