• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND: TƯNG BỪNG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH TOPAZ ELITE

VẠN THÁI LAND: TƯNG BỪNG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH TOPAZ ELITE


Nhằm mang đến cho tất cả mọi người một không gian vui vẻ, ấm cúng nhân ngày gia đình Việt Nam, Vạn Thái Land tưng bừng tổ chức “Ngày hội gia đình” với rất nhiều chương trình hấp dẫn, thu hút đông đảo các gia đình, nhất là các em nhỏ đến tham gia vào thứ 7 ngày 24/06 vừa qua.

Các gia đình tham dự ngày hội

Ngày hội gia đình thu hút hàng trăm khách tham dự


Hàng trăm khách hàng có mặt tại khu căn hộ mẫu Topaz Elite để tham dự các chương trình hấp dẫn từ BTC, khách hàng có thể quay trực tiếp vòng quay may mắn và nhận quà liền tay. Các em thiếu nhi vui vẻ với hệ thống trò chơi liên hoàn như hồ câu cá, vẽ tranh, tô tượng, nhà banh, cầu tuột...và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc biệt còn có tiết mục ảo thuật gia, các chú hề bong bóng, chụp ảnh gia đình lấy ngay....


Tham gia vòng quay may mắn và nhận quà tặng từ chương trình


Các bé tham gia trò chơi câu cá...


Tô tượng....
 
Chương trình văn nghệ

Đây là cơ hội giúp các gia đình có khoảng thời gian vui chơi bên nhau, các bé có thêm sân chơi vào ngày cuối tuần và như một lời tri ân của Vạn Thái Land đến khách hàng của mình đã tin tưởng, ủng hộ Công ty Vạn Thái Land trong suốt thời gian qua.

Cuộc thi ảnh “Tổ ấm yêu thương”


Trước đó, Vạn Thái Land cũng đã công bố thể lệ cuộc thi “Tổ ấm yêu thương” với 4 bước tham gia vô cùng đơn giản, chỉ cần Like Fanpage, Like+Share Post, gửi ảnh gia đình về Vạn Thái Land là có thể nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ vòng xoay may mắn như áo mưa, ly sứ, đồng hồ, voucher nội thất trị giá 2 triệu, voucher thiết kế trị giá 5 triệu...


Cuộc thi Tổ ấm yêu thương

Ngoài ra, khách hàng còn được có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại thành phố mờ sương Đà Lạt dành cho 4 người.