TOPAZ CENTER

  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH ĐT – TM Việt Phát
  • Đơn vị phân phối : 1
  • Diện tích lô đất : 5.575,9 m2
  • Số tầng cao : 20
  • Năm xây dựng : 2013
  • Lượt xem: : 9079 lượt xem
Mô tả: Website Chính Thức Dự Án:


   Topaz Center do Công ty TNHH đầu tư thương mại Việt Phát làm chủ đầu tư, Vạn Thái Land là đơn vị phát triển độc quyền. Topaz Center chính thức được triển khai vào năm 2013, ra đời trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hết sức trầm lắng, tuy nhiên nhu cầu nhà vừa túi tiền tại khu vực này vẫn ở mức rất cao. Chủ đầu tư mong muốn mang đến một nơi an cư tốt cho quý khách hàng, giải quyết nhu cầu về nhà ở tại khu vực này. Hiện dự án đã được bàn giao, tất cả hệ thống tiện ích đã được đưa vào sử dụng.

1.Vị trí

   Vị trí là một yếu tố hết sức quan trọng trong sự thành công của bất kì dự án nào. Dự án Topaz Center hiện tại nằm trong phường Hòa Thành, thuộc khu vực đang được tập trung quy hoạch thành khu tâm hành chính của quận, khu trung tâm thương mại dịch vụ.

   Giao lộ Trịnh Đình Thảo kết nối trực tiếp với Lũy Bán Bích, di chuyển các quận lân cận như là quận 5, quận 6, quận Tân Bình, quận 11 chỉ từ 10 – 15p.

2.Tiện ích

   Toapz Center được chăm chút từ chi tiết nhỏ nhất, từ ý tưởng thiết kế đến khi hình thành nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, thoải mái, đầy đủ tiện ích mang đến những giá trị sống bền vững, xứng đáng là “Người Xây Tổ Ấm” cho mọi gia đình.

   Topaz Center chắc chắn sẽ khiến khách hàng ngạc nhiên và hài lòng với thiết kế hiện đại, khoa học, tất cả các căn, phòng đều đón gió, ánh sáng tận dụng không gian sống hòa hợp với thiên nhiên trong lành và môi trường sống lý tưởng. Ngoài ra, bạn sẽ còn được hưởng thụ các tiện ích nội khu phong phú như: trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, cafe...

Topaz Center KHÁC