TOPAZ ELITE

  • Chủ đầu tư : Công ty CP TM – DV – XD – Kinh doanh nhà Vạn Thái
  • Đơn vị phân phối : 5
  • Diện tích xây dựng: : 40.018 m2
  • Số tầng cao : 33
  • Năm xây dựng : 2017
  • Website chính thức : https://www.topazelite.com.vn
  • Lượt xem: : 36451 lượt xem
Mô tả:


   Topaz Elite là dự án “căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố”, sở hữu 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, ngay trong lòng tổng dự án Công viên Văn hóa Thể thao Du lịch rộng 16ha quỹ đất lớn hiếm hoi còn sót lại của TP.. Được xây dựng theo chất lượng của một dự án cao cấp gồm 66 tiện ích xanh, và trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2 lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại. Với “Chất lượng trên mong đợi, tiện ích vượt giá thành”, chú trọng vào chất lượng công trình cùng mức giá tốt hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc. Không nằm ngoài dự đoán, Topaz Elite đã gây tiếng vang rất lớn trên thị trường bất động sản trung cấp năm 2017.

1.Vị trí

   Topaz Elite sở hữu vị trí đắc địa. Nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa Du lịch Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, phường 4, Quận 8, TP.HCM. Kết nối trực tiếp đến Đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ cách dự án 800m, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những giá trị và tiện nghi sống cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cách nhanh chóng với khoảng cách chưa đến 3km.
Đồng thời Topaz Elite còn kết nối nhanh tới Đại lộ Võ Văn Kiệt, vào trung tâm Quận 1 chưa tới 5 phút. Kết nối qua Quận 5, Quận 10. Quận 11 trong vòng chưa tới 3km. Kết nối qua Quận 1 có khoảng cách chưa tới 3km, khách hàng làm tại khu vực các quận trung tâm hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống tại đây.
 
2.Tiện ích
 
   Topaz Elite là khu đô thị xanh, hiện đại và đẳng cấp có vị trí gần trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp chỉ 40% với đầy đủ các tiện ích dịch vụ hoàn mỹ, khép kín như: Trung tâm thương mại rộng 60.000m2 điểm nhấn nổi bật của dự án, quảng trường, công Viên, hồ bơi rộng 600m2 phong cách Địa Trung Hải, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, khu vườn nướng - BBQ Garden , hồ cảnh quan, công viên nước ngay trong nội khu, sky Bar trên tầng 33 nhìn về trung tâm thành phố...
 
   Không những thế, cư dân tại Topaz Elite cũng có thể tận hưỡng những tiện ích sang trọng, như hà hàng, phòng tập gym, spa, terace coffee... ngay trong khuôn viên rộng lớn của tầng trệt khu thương mại-dịch vụ được xây dựng ngay bên trong dự án .

Topaz Elite KHÁC