• Thông tin thị trường

CĂN HỘ CHUNG CƯ “ĐẮT NHƯ TÔM TƯƠI” BẤT CHẤP “THÁNG CÔ HỒN”

CĂN HỘ CHUNG CƯ “ĐẮT NHƯ TÔM TƯƠI” BẤT CHẤP “THÁNG CÔ HỒN”


Theo đánh giá và ghi nhận của Công ty Savills Việt Nam doanh số bán hàng tại Tp.HCM đang tăng trưởng ấn tượng, tăng 36% so với quý trước và đây là mức cao nhất trong vòng 5 năm.

Căn hộ chung cư vẫn đắt hàng mặc “tháng cô hồn”


Thông thường thời điểm hiện tại chính là mùa thấp điểm nhất trong năm đối với các công ty kinh doanh địa ốc bởi dính vào “tháng cô hồn”, khách hàng có tâm lý kiêng kị trong giao dịch mua bán tài sản nhất là những tài sản lớn như bất động sản. Hiện nay, quan điểm này đang có những xu hướng rõ rệt nhất là khi thị trường BĐS đã ở quy mô khá lớn.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam thì tâm lý e ngại tháng Ngâu không còn phổ biến trong giao dịch nhà đất trong vài năm qua. Giao dịch mua bán nhà đất vào tháng điểm này vẫn khá tích cực. Thực tế thị trường cũng đang diễn ra khá tích cực. Lượng mở bán mới từ các dự án bất động sản đang tăng tốc trở lại. Thay vì rụt rè phát triển như trước đây, các chủ đầu tư và người mua nhà đã tích cực giao dịch trong tháng này.


Biểu đồ tăng trưởng sức mua BĐS

Theo chỉ số giá bất động sản tháng 8/2017 mà Savills Việt Nam vừa công bố, cho thấy doanh số bán nhà tại TP.HCM tăng trưởng rất cao lên tới 36% theo quý và 68% theo năm, mức ấn tượng nhất trong vòng 5 năm qua. Tại Hà Nội, tỷ lệ hấp thụ cũng khá tích cực tăng nhẹ so với quý trước, khối lượng giao dịch tăng khoảng 5% so với quý trước đó. Lượng giao dịch thành công tại TP.HCM trong quý đạt 11.700 căn và tại Hà Nội khoảng 6.700 căn. Đa phần thuộc phân khúc căn hộ hạng B và C, chiếm tỷ trọng khá lớn trên thị trường.

Dự án tốt không ngại “tháng cô hồn”


Với những định kiến về việc mua bán nhà cửa tại tháng đặc biệt này đã được thay đổi, cùng chất lượng đáng tự hào dự án Topaz Elite vừa ra mắt khu căn hộ Dragon ngay trong tháng Ngâu nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng.

Khu căn hộ Dragon thu hút khách mua nhà

Kể từ ngày công bố thông tin và nhận đặt chỗ đến nay ngày 5.9, lượng khách đặt chỗ tại khu căn hộ này cũng đã lên đến hơn 300. Khu căn hộ Dragon là trái tim của dự án Topaz Elite và là nơi hội tụ rất nhiều tinh hoa của dự án, là nơi mà khách hàng mong muốn được sở hữu nhất.

Khu căn hộ Dragon là nơi có vị trí hoàn hảo nhất dự án, ôm trọn hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ rộng 30m. Khu căn hộ Dragon hội tụ hầu hết các tinh hoa của dự án Topaz Elite, tầm nhìn và cảnh quan đẹp tuyệt vời. Khu căn hộ Dragon được quy hoạch một cách hệ thống nằm ngay trong lòng trung tâm thương mại Elite Mall đẳng cấp rộng đến 60.000m2 lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại. Và sở hữu hầu hết 80% các tiện ích toàn khu tập trung tại khu này như khu vườn cây xanh rộng lớn, khu công viên cây xanh...và ôm trọn 100% tiện ích của tầng Podium như hồ bơi rộng 600m2, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, cà phê ốc đảo, hồ cá koi, casino mini, Elite Sky Bar, khu ngắm thành phố về đêm, vườn thiền và trà đạo Nhật Bản...

Cảnh quan hiện đại, tiện ích đa dạng

Tất cả các dịch vụ tại khu căn hộ Dragon đều được quản lý bởi những đơn vị uy tín hàng đầu, chuẩn quốc tế. Tiêu biểu như quản lý tòa nhà sẽ do đơn vị Reatly Link của Singapore phụ trách... Các hạng mục bàn giao tại Dragon cũng được nâng cấp và thay thế bằng những chất liệu sang trọng phục vụ cho nhu cầu sống đẳng cấp xứng tầm, lâu dài của cư dân, cửa và tủ bằng gỗ An Cường, hệ thống cửa từ Telecom thương hiệu Commax,

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, cùng với sự kết hợp hài hòa của phong thủy mức giá chỉ từ 23 triệu/m2 Dragon như một lời hứa về một chốn an cư đáng sống cho một cộng đồng thượng lưu, đẳng cấp khắc nên dấu ấn thịnh vượng cho cuộc sống của chính mình và trở thành một dự án bùng nổ trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2017.