• Thông tin thị trường

Có nên mua dự án căn hộ Topaz Home Quận 12?

Chung cư Topaz Home quận 12 là một trongcác dự án được chờ đón nhất sau hai thành công của hai dự án Topaz City và Topaz Garden và nỗi băn khoăn quan trọng nhất của hầu hết các khách hàng chờ đợi chung cư ra đời là “ Có nên mua Topaz Home ”. Nếu như bạn hiểu rõ các điều kiện lý tưởng ở đây thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ không còn bận tâm  “ Có nên mua Topaz Home ” mà đã mua ngay một tổ ấm ở đây.

Đừng phân vân “ Có nên mua Topaz Home ” mà hãy đến để cảm nhận vị trí đắc địa nơi đây

Vị trí luôn là điều kiện đặc biệt làm nên sự thành công của một dự án cũng như một nhân tố lựa chọn hàng đầu của khách hàng để thuận tiện cho cuộc sống của bạn.  
 
Trong tình hình quỹ đất ngày càng khan hiếm việc lựa chọn cho mình một ngôi nhà với giá cả phù hợp ở thành phố Hồ Chí Minh này càng khó khăn, nắm được tâm lý đó của khách hàng Chung cư Topaz Home quận 12 đã được quy hoạch tại trung tâm của 12 để đáp ứng những đòi hỏi cho công việc và cuộc sống của bạn.
 
Chung cư Topaz Home quận 12 tọa lạc tại trung tâm quận 12, ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn. Với vị trí này dự án Topaz Home chỉ cách trung tâm thành phố 20p kết nối bằng tuyến đường Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiệm đặc biệt khi tuyến đường Metro hoàn thành bạn sẽ rút ngắn thời gian đến các quận trung tâm chỉ từ 5-10p, bạn có thể tiết kiệm thời gian cho cuộc sống dân cư thuận tiện hơn.
 
Những tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, công viên giải trí trong bán kính 4km đảm bảo sự thuận lợi cho cuộc sống của bạn và gia đình.
 
quan trọng nhất Dự án Topaz Home quận 12 này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai làm việc và an cư tại các quận lân cận như Tân Bình, Tân Phú, Hoocmon thông qua các trục đường Trường Chinh, quốc lộ 1A…

Đừng phân vân “ Có nên mua Topaz Home ” mà hãy đến để sở hữu căn hộ thông minh chuẩn Singapore


can ho Topaz Home

Căn hộ Topaz Home quận 12được chăm chút từ những ý tưởng thiết kế đầu tiên để chắc chắn mang lại một không gian sống thư thái nhất cho dân cư. Căn hộ Topaz Home quận 12 có 1172 căn hộ theo phong cách hiện đại Sing – Mã mang nhiều nét đặc trưng khác nhau. 
 
Với diện tích đa dạng từ 50m2 – 70m2 từ 1 đến 2 phòng ngủ thỏa mãn yêu cầu của từng hộ gia đình và nhu cầu tài chính của bạn. Điều đó nảy sinh từ sự hiểu thấu khách hàng, ước nguyện thỏa mãn đòi hỏi khác biệt của từng người. 
 
Dù ở bất kỳ không gian nào Căn hộ Topaz Home quận 12 cũng đem lại một không gian sống được tận dụng cao nhất đem đến cho khách hàng trạng thái thư tháitrong sinh hoạt hằng ngày.
 
Chung cư Topaz Home quận 12sẽ giải quyết hết thảynhững khó khăn của khách hàng chỉ cần duy nhất cái  trực suốt 24/24 để mang đến sự an tâm cho bạn có thể hưởng thụ cuộc sống ở đây mà không phải vướng bận hay lo lắng bất cứ điều gì.

Đừng phân vân “ Có nên mua Topaz Home ” mà hãy đến để sở hữu căn hộ với mức giá tốt nhất khu vực

Với sứ mệnh “người xây tổ ấm” Công ty CP TM DV- XD kinh doanh nhà Vạn Thái mang cơ hội sở hữu không gian căn hộ tổ ấm  mơ ước hiện đại thư thái phù hợp với thu nhập của gia đình, đặc biệt Topaz Home cho phép bạn có thể trả góp nhiều lần kéo gần giấc mơ sở hữu căn nhà trong tầm tay của khách hàng. Chỉ cần bạn có trong tay 20% giá trị căn hộ, bạn đã có thể có ngay căn hộ ước mơ.
 
Đừng cứ mãi lưỡng lự suy tư “ có nên mua căn hộ Topaz Home” mà hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để có thể tham quan nhà mẫu để trải nghiệm thực tế những tiện ích mơ ước của Topaz Home mang lại cho bạn và sau đó có thể sở hữu ngay tổ ấm có giá tốt nhất khu vực nhé.