• Thông tin thị trường

HƠN 60% NGƯỜI TRẺ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG KHÔNG MUA NỔI NHÀ

  Theo khảo sát thực hiện trên 5.000 thanh niên trong độ tuổi 22-29 tại châu Á Thái Bình Dương cho thấy 65% người dự định mua nhà trong tương lai, nhưng 63% công dân trẻ không đủ khả năng tài chính thực hiện kế hoạch này.

Nhu cầu mua nhà của người trẻ cao

  Khảo sát cho thấy thế hệ Y tại châu Á Thái Bình Dương có mong muốn sở hữu căn nhà riêng, với 65% người trả lời có kế hoạch mua nhà trong tương lai. Tuy nhiên, 63% người trả lời cho biết họ buộc phải thuê chỗ ở vì không đủ khả năng mua nhà. Những người này cho hay họ sẽ tiếp tục thuê cho đến khi họ đủ tiềm lực tài chính và tìm được căn nhà đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng, kích thước và địa điểm.
 
60% giới trẻ không mua nổi nhà
           
   Từ tháng 12/2015, Bộ phận nghiên cứu CBRE nghiên cứu khảo sát lối sống, hành vi tiêu dùng và kế hoạch mua nhà của 13.000 người trong độ tuổi 22-29 trên toàn cầu (còn được gọi là thế hệ Y, tức chỉ những người sinh năm 1980 đến trước năm 2000). Cuộc khảo sát đã nhận được ý kiến trả lời từ 5.000 người tại châu Á Thái Bình Dương (Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ và Nhật Bản).
 
  Kết quả nghiên cứu cho thấy hầu hết thế hệ Y tiết kiệm để mua nhà và chi tiêu một cách thận trọng. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng thế hệ này mong muốn theo đuổi nghề nghiệp ổn định. Tuy nhiên, họ cũng xem xét nhiều yếu tố khi lựa chọn nơi làm việc, với 71% người trả lời sẵn sàng từ bỏ các phúc lợi khác cho một môi trường làm việc tốt hơn.

Người trẻ Việt Nam dễ dàng mua nhà tại Topaz Home

               Gần hai phần ba thế hệ Y trong khu vực vẫn sống cùng gia đình do cả tập quán văn hóa lẫn yếu tố tài chính. Tại hầu hết các thị trường được khảo sát, chi phí nhà ở cao trong khu vực đang tạo ra thách thức cho thế hệ Y trong việc tích lũy nguồn vốn cần thiết để mua căn nhà riêng cho họ.

Dự án Topaz Home nhà ở xã hội - tiêu chuẩn thương mại
  Dự án nhà ở xã hội Topaz Home 
         
  Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu về nhà ở của giới trẻ, dự án nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại Topaz Home, với mức giá tầm trung chỉ từ 595 triệu/ căn nhà ở xã hội, cộng thêm chính sách thanh toán ban đầu chỉ 15% giá trị nhà, lịch thanh toán chia theo 10 giai đoạn trong 2 năm, phù hợp với tài chính của các gia đình trẻ và các gia đình có thu nhập trung bình.
 
 Topaz Home ngoài ưu đãi về giá, còn được xây dựng, thiết kế theo phong cách hiện đại, văn minh. Cư dân sẽ được thoải mái trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với chuỗi tiện ích nội khu gồm hồ bơi, phòng tập Gym, khu mua sắm, Spa,…Hệ thống khóa thẻ từ và camera quan sát 24/24 trên toàn khu dân cư đảm bảo an ninh cho toàn khu vực.
               
  Topaz Home  là dự án tối ưu hóa cho cuộc sống giới trẻ, góp phần giảm thiểu tình trạng thiếu nhà ở, không mua nổi nhà ở của người trẻ hiện nay.