• Thông tin thị trường

KHI NGÔI NHÀ KHÔNG CHỈ LÀ NƠI ĐỂ Ở!

KHI NGÔI NHÀ KHÔNG CHỈ LÀ NƠI ĐỂ Ở!


Đời sống ngày một nâng cao, thu nhập ngày càng cải thiện, người dân có xu hướng chọn nơi an cư tiện nghi trú trọng vào không gian sống trong lành. Chính vì vậy, ngoài đầu tư về chất lượng xây dựng các chủ đầu tư cũng quan tâm đến cảnh quan, tiện ích nội khu để đảm bảo nhu cầu sống cho cư dân, đồng thời tăng sự cạnh tranh với các dự án cùng phân khúc.

Khách hàng ngày càng “khó tính”


Khách hàng đã thay đổi tư duy về khái niệm “nhà”, hiện nay ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi để che mưa, che nắng mà còn là nơi gắn kết gia đình, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc...Chính vì thế, các yêu cầu về nhà ở ngày càng trở nên khắc khe hơn. Ngôi nhà với không gian sống tiện nghi thôi chưa đủ mà các yếu tố tiện nghi phải đa dạng, phong phú để đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình tuy nhiên phải với một mức giá hợp lý nhất.




Ngày càng có nhiều yêu cầu khắt khe hơn khi lựa chọn nhà

Điều này cũng trở thành áp lực cho các nhà đầu tư khi họ phải liên tục tăng cường chất lượng xây dựng, thiết kế tối ưu với mật độ xây dựng thấp để đảm bảo không gian cho tiện ích và cảnh quan, tuy nhiên giá vẫn phải cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc.

Nhu cầu thư giãn ngày một tăng cao


Nhu cầu giải trí là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi người nhất là những người trẻ vì mỗi ngày họ phải chịu nhiều áp lực từ công việc, xã hội...Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để đến những nơi vui chơi, giải trí sau giờ làm. Chính vì vậy việc các tiện ích ngay phía dưới thềm nhà là một điều cực kì thuận lợi.


Các dự án ngày càng chăm chút đến tiện ích nội khu
 
Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, họ có thể phóng xe ngay về nhà, tắm rửa thật thoải mái và thong thả tản bộ đến các nơi thư giãn yêu thích của mình từ công viên, spa, gym, hoặc thưởng thức những bộ phim yêu thích tại rạp chiếu phim, hoặc chọn nhâm nhi một tách cafe và ngắm bầu trời về đêm...và sau đó lại thư thả trở về nhà để chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon...Tất cả những tiện ích đều ngay phía dưới thềm nhà.

Hay những buổi cuối tuần, mỗi lần nghỉ đến cảnh phải thức dậy chở con đến công viên giữa cái tiết trời nắng mấy chục độ lại ngao ngán. Nhưng khi dưới chân là công viên, là khu vui chơi cho con trẻ, bố mẹ chỉ cần thức dậy, dẫn con xuống ngay dưới tòa nhà cho con thỏa thích chơi đùa cùng bạn bè...Đó là một trong những điều khi lựa chọn sống tại chung cư mang lại.

Topaz Home 2 - ai cũng có thể sống tiện nghi


Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại Topaz Home ra đời với mong muốn mang đến một nơi an cư tiện nghi cho những khách hàng có nhu cầu thực và có thu nhập trung bình. Ngoài lựa chọn những nơi có vị trí thuận lợi di chuyển để xây dựng dự án, Topaz Home còn được chăm chút về chất lượng công trình, về tiện ích nội khu, mảng xanh, hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu không thua kém bất kì một dự án nhà ở thương mại nào khác.


Dự án Topaz Home 2 được trang bị đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân

Chính vì thế, Topaz Home 1 chỉ trong 3 tháng tất cả các căn hộ tại đây đều đã tìm được chủ nhân. Topaz Home 2 nối tiếp sự thành công đó và đang thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng, với giá chỉ từ 690 triệu/căn 2 phòng ngủ.