• Thông tin thị trường

NHU CẦU MUA CĂN HỘ DIỆN TÍCH LỚN NGÀY CÀNG TĂNG

NHU CẦU MUA CĂN HỘ DIỆN TÍCH LỚN NGÀY CÀNG TĂNG


Theo báo cáo của thị trường Qúy 1/2017 của CBRE cho thấy, tỷ trọng nhóm khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ có diện tích lớn ngày càng tăng. Trong khi thời gian qua, thị trường bất động sản quan tâm nhiều hơn đến dòng sản phẩm diện tích trung bình dành cho gia đình nhỏ.

Theo thông tin CBRE Việt Nam đưa ra, nếu trong nửa đầu năm 2016 khách hàng chỉ tập trung mua những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì nửa đầu năm 2017, người mua nhà bắt đầu có xu hướng tìm kiếm mua những căn hộ có diện tích lớn hơn từ 2 – 3 phòng ngủ được lựa chọn cũng nhiều hơn. Chứng tỏ nhu cầu mua nhà của khách hàng ngày càng đa dạng hơn. Các căn hộ có diện tích lớn được các gia đình có đông thành viên, hoặc các gia đình có nhiều thế hệ rất ưa chuộng.


Căn hộ có diện tích lớn đang được ưa chuộng


Chiếm lĩnh nguồn cung được thu hút bởi các loại căn hộ có diện tích lớn, an ninh đảm bảo, tiện ích đầy đủ, gần các quận trung tâm dễ dàng kết nối với các quận 4, 5, 10, 7,...

Theo thông tin được CBRE Việt Nam đưa ra dựa trên các giao dịch do đơn vị này thực hiện trong nửa đầu năm 2017. Nếu trong nửa đầu năm 2016 khách hàng chỉ tập trung mua những căn hộ có diện tích căn hộ vừa và nhỏ thì trong nửa đầu năm 2017, người mua nhà bắt đầu có xu hướng tìm kiếm mua những căn hộ có diện tích lớn hơn từ 2 - 3 phòng ngủ được lựa chọn cũng nhiều hơn.

Điển hình trong số đó phải kể đến khu vực quận 8, là nơi kết nối giữa các khu đô thị phát triển quận 1, quận 4, quận 5, quận 6, giàu tiềm năng chỉ sau quận 2 và quận 7 nên chịu tác động của sự phát triển đô thị hóa cao, có hệ thống giao thông khá phát triển và đang được nâng cấp không ngừng. Thêm vào đó, quận 8 cũng nhận được nhiều sự ưu ái từ thiên nhiên với hệ thống kênh rạch dày đặc.

Hệ thống cầu đường đã và sẽ được xây dựng mở ra cho quận 8 một vị thế trở thành cầu nối gắn liền nội thành với khu Nam Sài Gòn. Và trong tương lai chắc chắn Quận 8 sẽ trở thành một trong những trung tâm phát triển hàng đầu của thành phố.

Topaz Elite là một trong những dự án được chủ đầu tư Vạn Thái Lan chú trọng xây dựng với đầy đủ các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ diện tích từ 59 đến hơn 90 m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở cho khách hàng có gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống trong cùng không gian.


Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ dự án Topaz Elite


Topaz Elite hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi chỉ trong vòng 5 tiếng, hơn 500 căn hộ từ khu Phoenix 1 thuộc dự án đã được đặt mua chiếm hơn 95% tổng số căn bởi Topaz Elite tọa lach ngay trung tâm quận 8. Từ đây qua cầu Nguyễn Tri Phương, cầu chữ Y hay cầu Nguyễn Văn Cừ là khách hàng dễ dàng kết nối đến trung tâm quận 1 chỉ từ 5 phút, hoặc 10 phút xuôi theo đường Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh là tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng như: SC Vivi City, Crescent Mall...


Hệ thống giải trí trên cao của dự án Topaz Elite

Không những thế cư dân tại Topaz Elite còn được hưởng đến 66 tiện ích hiện đại, tiện nghi xung quanh như công viên cây xanh, khu vườn 4 mùa, lối đi bộ, hồ bơi rộng 600m2 phong cách Địa Trung Hải...đặc biệt là Trung tâm thương mại rộng 60.000m2 trải dài trên 5 tầng với hơn 200 thương hiệu lớn nhỏ đẳng cấp quốc tế.

Với tất cả những điểm nổi bật trên nhưng giá chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 22 triệu/m2 khiến khách hàng hết sức hài lòng và tạo nên cơn sốt nhất định cho thị trường bất động sản.